THỜI TRANG » Thời trang sao

Jessica 'hồi teen' với style nữ sinh tại sân bay

Thứ ba, 07/02/2017 08:54

Cựu thành viên SNSD - Jessica đáng yêu như nữ sinh với áo khoác bóng chày, váy liền đỏ. Nhiều người nhận xét, cô xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn mới tại sân bay.

Ngày 6/2, Jessica lên đường dự tuần lễ thời trang ở Mỹ. Nhà thiết kế trẻ của xứ sở Kim chi sẽ là khách mời của thương hiệu danh tiếng Tommy Hilfiger. Tại sân bay, cô khiến dân tình xôn xao vì nhan sắc và phong cách hoàn toàn mới của mình. Diện váy đỏ, áo khoác bóng chày và giày thể thao, Jessica trông vô cùng trẻ trung và thân thiện, khác hẳn với phong cách "sang chảnh" trước đây cô theo đuổi.

Ngoài ra, nhan sắc của Jessica cũng có dấu hiệu "lên hương" so với những lần xuất hiện trước. Khuôn mặt của nữ ca sĩ đầy đặn và có sức sống hơn. Nhiều người còn nhận xét, dù đã 28 tuổi, Jessica vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung không kém các nữ idol đàn em. Có thể thấy, ngoài nhan sắc thì sau khi rời nhóm, công việc thiết kế của Jessica cũng rất thành công. Nữ ca sĩ mở cửa hàng ở Mỹ, là khách mời quen thuộc của loạt tuần lễ thời trang danh tiếng.

Jessica xinh như thiên thần khi xuất hiện tại sân bay

Cô nàng diện trang phục trẻ trung, khác hẳn so với phong cách "sang chảnh" trước đây

Liệu có phải Jessica đang dần rũ bỏ hình tượng băng giá trước đây?

Cô nàng cười tươi rói, thân thiện chào paparazzi và người hâm mộ

Jessica tiết lộ 16 bước trang điểm để trở thành một ngôi sao Kpop thực thụ

>> Diện áo khoác pha lông là phải sành điệu như Jessica

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới