THỜI TRANG » Thời trang sao

Jessica lộ mặt căng bóng, cứng đơ tại sự kiện

Thứ ba, 03/11/2015 09:55

Jessica và em gái vừa xuất hiện trong một sự kiện vào ngày 2/11 vừa qua. Với gương mặt cứng đơ, căng bóng, Jessica có phần kém sắc và thiếu tự nhiên hơn mọi ngày.

Jessica vừa xuất hiện trong một sự kiện vào ngày 2/11 vừa qua thu hút sự chú ý của nhiều người. Chọn cho mình trang phục trắng đen nổi bật và thời thượng, Jessica khoe được vóc dáng đẹp hoàn hảo. Cô tự tin sải bước và tạo dáng trước ống kính. Tuy nhiên, dễ dàng nhận ra được rằng, gương mặt Jessica có phần căng bóng, cứng đơ, trông thiếu tự nhiên. Điều này càng làm cho nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của Jessica càng thêm có cơ sở.

Jessica lộ mặt căng bóng, cứng đơ tại sự kiện

Jessica trông thiếu tự nhiên và kém sức sống

Ngoài Jessica thì chương trình còn có sự xuất hiện của Krystal - em gái cựu thành viên SNSD. Cả hai chị em thân thiết tạo dáng và gửi lời chào đến người hâm mộ. Krystal với trang phục màu đen cá tính, chiều cao nổi trội thu hút truyền thông không kém cạnh chị gái.

Chị em Jessica - Krystal

Krystal với trang phục tông đen cá tính

Thời gian gần đây, Jessica vừa dính vào nghi án bán dâm làm người hâm mộ rất hoang mang. Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng bị bác bỏ vì những lời buộc tội vô căn cứ và thiếu thuyết phục.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới