THỜI TRANG » Thời trang sao

Jo Yoon Hee đụng hàng 'cô nàng lắm chiêu' Lindsay Lohan

Thứ sáu, 22/08/2014 13:54

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên Jo Yoon Hee gợi cảm trong chiếc áo ren "kín trước, hở sau" khi tham dự sự kiện, giống hệt chiếc váy mà Lindsay Lohan đã mặc 1 ngày trước.

Jo Yoon Hee

Nữ diễn viên 31 tuổi Jo Yoon Hee đẹp quyến rũ trên thảm đỏ trong chiếc áo ren màu đen bắt mắt tại một sự kiện diễn ra vào ngày 21/8 vừa qua. Cô nàng trông thật tươi tắn khi kết hợp cùng chân váy họa tiết cuốn hút.

Chiếc áo của Jo Yoon Hee gợi nhớ lại hình ảnh của "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan khi cô xuất hiện trên đường phố New York 1 ngày trước đó.

Trái ngược hẳn với vóc dáng tuyệt đẹp của Jo Yoon Hee, Lindsay Lohan lộ hình ảnh bệ rạc, xấu xí khi mặc chiếc áo này. Dù đã được trang phục che đi phần nào nhưng cô nàng vẫn cho thấy vòng bụng phình to cùng vòng 1 chảy xệ. Chính lối sống thiếu lành mạnh trong thời gian dài đã khiến nữ diễn viên nổi tiếng sớm bị lão hóa và tàn tạ nhanh đến vậy.

Thân hình xập xệ của Lindsay Lohan sau lớp áo ren gợi cảm

Chuyện sao Á - Âu đụng hàng không còn mới mẻ trong giới showbiz, dù mặc giống nhau nhưng đa phần các sao đều để lại ấn tượng riêng cho mình. Cùng điểm lại những lần "đụng hàng" chan chát của sao Á - Âu nhé:

Trương Lam Tâm, Dakota Johnson, Trần Tuệ Lâm

Brie Larson và Lưu Gia Linh

Chương Tử Di, Christina Hendricks, Sarah Paulson

Jaime King và Angela Baby

Katy Perry và Trương Tân Uyển

Nhược Hi (Theo Giadinhvietnam.com)