Julia Hồ được biết đến với tên gọi là người kế nhiệm Ngọc Trinh, người từng giành giải nhất ở một cuộc thi nhan sắc ở Mỹ. Giống với đàn chị đi trước, ngay sau ngày đăng quang, những hình ảnh không mấy đẹp đẽ của cô bị phanh phui và nhanh chóng lan truyền trên mạng. Những hình ảnh này tố cáo quá khứ ăn chơi của Julia Hồ. Sự việc khiến cô phải hứng chịu chỉ trích từ dư luận. Thời gian sau đó, cô luôn nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh nữ tính và truyền thống nhằm lấy cảm tình người hâm mộ.
Mới đây, Julia Hồ chia sẻ về những dự định mới mẻ, người đẹp cho biết, cô muốn xây dựng hình tượng người đẹp kinh doanh và không muốn dính mác là bình hoa di động, vì thế, cô tập trung nhiều thời gian cho việc kinh doanh thời trang hàng hiệu. Hiện người đẹp đã có một cửa hàng mang tên mình tại Việt Nam. Sắp tới cô có kế hoạch mở nhà hàng món ăn Việt tại trung tâm California, Mỹ. Trước khi mở nhà hàng, Julia đã theo học một lớp ngắn hạn về kinh doanh nhà hàng, khách sạn tại Mỹ, vì thế cô khá tự tin khi quyết định công việc kinh doanh mới.
Bên cạnh những kế hoạch mới, người đẹp luôn dành thời gian cho sở thích thời trang của mình. Là người kinh doanh thời trang nên Julia rất tự tin với gu thẩm mỹ của bản thân. Cô chọn hình ảnh gợi cảm và quyến rũ phù hợp với vóc dáng. Bên cạnh đó, người đẹp rất chú trọng đến nhãn hàng quần áo, phụ kiện mà cô khoác lên mình. Tủ quần áo của Julia luôn được cô cập nhật những trào lưu đang hot của các thương hiệu thời trang thế giới.
Trong lần trở về Việt Nam mới đây, cô tự tin xuống phố với trang phục và phụ kiện là những nhãn hàng thời trang đắt đỏ gồm túi Hermes có giá 10.000 USD, giày Christian Louboutin có giá 6.000 USD, đồng hồ Rolex lên đến 40.000 USD.
Julia Hồ cho biết, do đam mê thời trang nên cô đã quyết định gắn bó với công việc kinh doanh các sản phẩm hàng hiệu. Việc xây dựng hình ảnh đẹp và đẳng cấp sẽ giúp cô nhận được sự tin tưởng của khách hàng.