THỜI TRANG » Thời trang sao

Julia Roberts phá vỡ quy tắc đi giày cao gót tại LHP Cannes ngày thứ 2

Thứ sáu, 13/05/2016 10:40

Trong ngày thứ 2 tại LHP Cannes, Julia Roberts đã làm trái quy định phải đi giày cao gót của ban tổ chức. Dẫy vậy, Julia Roberts vẫn rất duyên dáng sải bước trên thảm đỏ.

Julia Roberts đã xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 2. "Người đàn bà đẹp" mặc chiếc váy đen quyến rũ của thương hiệu Giorgio Armani Privé, đứng tạo dáng trước các phóng viên nhưng không ai nhận ra cô để chân trần. Chỉ khi cô quay gót, bước lên các bậc thang mọi người mới phát hiện ra.

Minh tinh Hollywood đã phá vỡ quy tắc của ban tổ chức LHP Cannes là phải xỏ giày cao gót khi tới dự lễ trao giải. Năm ngoái, ban tổ chức đã cấm một nhóm diễn viên trên 50 tuổi bước vào thảm đỏ vì đi giày bệt. Hành động này đã bị mọi người chỉ trích kịch liệt nên năm nay, một số ngôi sao quyết định công khai phản đối bằng cách xỏ giày bệt.

Julia Roberts duyên dáng trên thảm đỏ

Nữ diễn viên 49 tuổi trông rất tự tin và thoải mái khi đi chân trần

Là minh tinh hàng đầu thế giới, Julia Roberts không gặp phiền phức vì chuyện "quên" giày cao gót

Cô tạo dáng quyến rũ trước hàng trăm nghìn phóng viên ảnh

Bên cạnh đó, mệt mỏi với các quy định về trang phục dạ hội, nhiều ngôi sao còn lựa chọn ăn mặc thoải mái tại Cannes năm nay giống Julia Roberts. Kristen Stewart xuất hiện trong buổi họp báo phim Cafe Society với váy hai dây đơn giản màu đen. Trong đêm khai mạc Liên hoan phim, Kristen Stewart cũng mặc áo crop-top, chân váy mini và đi giày thể thao. Ngay cả những diễn viên gạo cội như Susan Sarandon cũng tìm cách chống đối. Cô mặc vest màu đen của Saint Laurent và đi giày bệt tại buổi công chiếu phim Cafe Society.

Trước đó, Kristen Stewart và Susan Sarandon (phải) cũng từ chối đi giày cao gót

Tài tử Clooney tới cùng bà xã - nữ luật sư Amal Clooney trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 2

Eva Longoria

Susan Sarandon và Naomi Watts

Nữ diễn viên Jessica Chastain

>> Loạt sao Hoa ngữ cố tình làm 'chiêu trò' tại thảm đỏ LHP Cannes 2016

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới