THỜI TRANG » Thời trang sao

Jun Ji Hyun lần đầu xuất hiện ở sự kiện sau khi thông báo mang bầu lần 2

Thứ năm, 14/09/2017 17:01

Mặc dù đang mang thai ở tháng thứ 6 nhưng Jun Ji Hyun vẫn chăm chỉ làm việc và tham gia sự kiện.

Hôm nay (14/9), nữ diễn viên Jun Ji Hyun đã có mặt trong sự kiện quảng bá cho một thương hiệu. Có thể thấy vòng hai của cô lớn lên trông thấy khi đang bầu bí ở tháng thứ 6. Bà bầu này diện một chiếc đầm nhẹ nhàng kết hợp với áo khoác ngoài. Để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình, Jun Ji Hyun đi tất dài và giày thể thao tạo thêm năng động.

Jun Ji Hyun lần đầu đi dự sự kiện sau khi thông báo mang bầu lần 2.

Trong suốt quá trình bầu bí, Jun Ji Hyun vẫn tham gia đóng quảng cáo và sang nước ngoài làm việc. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện ở một sự kiện kể từ lúc thông báo có bầu lần 2.

Đang mang bầu 6 tháng, Ji Hyun có phần bầu bĩnh hơn trước nhưng vẫn xinh đẹp ngọt ngào.

Jun Ji Hyun chính thức chia sẻ việc mang thai em bé thứ 2 vào tháng 6 vừa qua. Ở thời điểm đó, công ty quản lý của nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" cho biết: "Cô ấy đã tới viện kiểm tra và được xác nhận là mang thai khoảng 10 tuần. Vì Jun Ji Hyun đang ở 3 tháng đầu thai kỳ nên cô ấy rất thận trọng. Đây thực sự là một thông tin tuyệt vời, mong mọi người sẽ chúc phúc cho cô ấy".

Việc bầu bí không gây ảnh hưởng đến công việc của Jun Ji Hyun.

Kết hôn với một chuyên viên tài chính – ngân hàng vào năm 2012, Jun Ji Hyun có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Gia đình chồng cô rất giàu có và thế lực tại Hàn. Sau 4 năm kết hôn, vợ chồng Jun Ji Hyun đón quý tử đầu lòng. Hiện tại con trai của Ji Hyun được hơn 1 tuổi rưỡi.

>> Dù đang bầu bí, Jun Ji Hyun vẫn giữ ngôi vị 'Nữ hoàng quảng cáo 2017'

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)