THỜI TRANG » Thời trang sao

Justin Bieber bị cảnh sát “hỏi thăm” chỉ vì đôi giày giá hàng chục triệu đồng

Thứ năm, 28/03/2019 09:14

Chỉ vì đi giày thể thao theo mốt lạ, nam ca sĩ Justin Bieber bất ngờ được cảnh sát để ý và hỏi thăm ngay lập tức.

Mới đây, Justin Bieber đã chia sẻ với người hâm mộ việc anh bị cảnh sát hỏi thăm khi đi giày thể thao Nike x Off-White Air Max 90 Desert Ore theo style để nguyên tag ra phố. Đôi giày này có giá 600 USD (gần 14 triệu đồng). Nhân viên cảnh sát này nghĩ Justin sử dụng giày chưa tháo tem an ninh nên ngay lập tức tra hỏi anh.

Chỉ vì đi giày thể thao theo mốt lạ, nam ca sĩ Justin Bieber bất ngờ được cảnh sát để ý và hỏi thăm ngay lập tức.

“Hoàng tử nhạc pop” bày tỏ: “Virgil (giám đốc điều hành thương hiệu Off-White), ôi Chúa ơi, anh đang giết tôi đó anh bạn. Mới có anh cảnh sát đến đây và hỏi tại sao cái tem an ninh vẫn còn ở trên giày của tôi đó. Tôi phải nói với anh ấy rằng: Này anh bạn, đây chỉ là vấn đề thời trang thôi, tôi không biết đâu. Anh cảnh sát kiểu như: Trông nó giống như tem anh ninh vậy. Tôi trả lời: Anh bạn à, anh có thể kiểm tra nhé. Nó chỉ giống thôi chứ không phải. Tuy nhiên Virgil anh đang khiến tôi gặp rắc rối đây này”.

Được biết, ở thời điểm xảy ra sự việc Justin Bieber đang điều khiển chiếc xe Lamboghini giá 500.000 USD. Không rõ lý do tại sao lúc đầu Justin lại bị cảnh sát yêu cầu dừng xe.

“Hoàng tử nhạc pop” than trời với giám đốc điều hành thương hiệu Off-White vì việc thiết kế giày khiến anh gặp rắc rối.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới