THỜI TRANG » Thời trang sao

Justin Bieber ra mắt các thiết kế thời trang unisex giá tiền triệu, đáng chú ý có mẫu quần in logo ở vùng “nhạy cảm”

Thứ năm, 31/01/2019 09:48

Mặc dù giá những trang phục thuộc dòng thời trang Drew House của Justin Bieber khá cao nhưng vẫn cháy hàng chỉ sau vài giờ ra mắt.

Mới đây, Justin Bieber đã chính thức cho mắt dòng thời trang riêng mang tên Drew House (Drew là tên lót của Justin Bieber). Bộ sư tập mới bao gồm các thiết kế trang phục unisex mang phong cách bụi bặm với áo hoodie, áo phông rộng, quần shorts… Màu sắc chủ đạo của các bộ cánh là be. Bên cạnh đó, cũng có những tông màu nổi bật như đen, đỏ, vàng.

Justin Bieber chính thức cho ra mắt dòng thời trang riêng khi tung ra bộ sưu tập với các thiết kế unisex.

Giá các trang phục trong bộ sưu tập dao động từ 48 USD (hơn 1,1 triệu đồng) đến 148 USD (hơn 3,4 triệu đồng). Trong đó, đáng chú ý là mẫu quần short có in logo Drew ở ngay phân nhạy cảm. Mặc dù mức giá này khá cao cho những fan hâm mộ trẻ tuổi của Justin Bieber nhưng chỉ trong vài giờ ra mắt, toàn bộ các sản phẩm đã bán hết sạch.

Mặc dù giá những trang phục thuộc dòng thời trang Drew House của Justin Bieber khá cao nhưng vẫn cháy hàng chỉ sau vài giờ ra mắt.

Được biết, đối tượng khách hàng chủ yếu mà Drew House hướng tới các khách hàng trẻ tuổi yêu thích phong cách thời trang mới, không ngần ngại thể hiện bản thân. Ngoài chú trọng vào kiểu dáng và phong cách, Justin Bieber cũng đặt yếu tố bền vững lên hàng đầu. Drew House sẽ bán những sản phẩm thời trang “đạo đức”, số lượng có hạn tại khu vực Los Angeles.

Mẫu quần có in logo Drew ở vùng “nhạy cảm” được chú ý.

Justin Bieber chính thức bắt đầu công việc thiết kế dòng thời trang riêng khi nam ca sĩ này tiến hành đăng ký thương hiệu cho tên Drew vào tháng 2 năm ngoái. Từ năm 2018, Justin Bieber đã úp mở việc trình làng dòng thời trang riêng khi thường xuyên mặc áo có in chữ Drew. Bà xã Hailey Baldwin cũng ủng hộ chồng bằng cách mặc các thiết kế do anh sáng tạo.

Trước đó, dòng dép 5 USD của Justin Bieber cũng được fan đón nhận nồng nhiệt.

Từ năm ngoái Justin Bieber đã úp mở chuyện ra mắt dòng thời trang riêng khi anh và bà xã thường xuyên mặc đồ có in chữ Drew.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)