THỜI TRANG » Thời trang sao

Justin Bieber và vợ mặc đồ ăn ý giá hàng chục triệu đồng xuống phố sau quyết định hoãn cưới lần 3

Thứ ba, 29/01/2019 07:40

Nam ca sĩ Justin Bieber cùng bà xã Hailey Baldwin lên đồ khỏe khoắn với 2 tông màu nổi bật khi đi ăn uống tại 1 nhà hàng ở New York.

Vào ngày 28/1 vừa qua, phóng viên bắt gặp Justin Bieber Hailey Baldwin xuất hiện trên đường phố New York. Trong khi Justin diện áo khoác đỏ, đen phối trắng thời trang có giá 302 bảng Anh (gần 10 triệu đồng) thì bà xã Hailey cũng nổi bật không kém khi mặc áo khoác tông xanh có giá 1.935 bảng Anh (gần 45 triệu đồng).

Nam ca sĩ Justin Bieber cùng bà xã Hailey Baldwin lên đồ khỏe khoắn với 2 tông màu nổi bật khi đi ăn uống tại 1 nhà hàng ở New York.

Cặp đôi này đều đội mũ len và đi giày thể thao khỏe khoắn để giữ ấm trong tiết trời giá lạnh. Phải nói rằng Justin và bà xã có gu thời trang rất ăn ý với nhau. Mỗi lần xuống phố, 2 ngôi sao trẻ đều ăn mặc bắt mắt và có sự đồng điệu khiến ai nấy đều cảm nhận được mối quan hệ gắn bó giữa họ.

Gu thời trang đồng điệu giữa Justin và Hailey thể hiện sự gắn bó tình cảm của 2 người.

Đây là lần đầu tiên “Hoàng tử nhạc pop” và chân dài Hailey Baldwin sánh đôi cùng nhau sau khi thông tin họ quyết định hoãn cưới lần 3 được đăng tải trên mạng. Mặc dù đã mời 300 khách tới dự hôn lễ dự kiến tổ chức vào ngày 1/3 tới nhưng Justin cùng vợ lại dời lịch tổ chức đám cưới vì 1 số người thân yêu không tới chung vui được.

“Hoàng tử nhạc pop” và vợ quyết định hoãn cưới lần 3, họ muốn có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị cho hôn lễ.

Trên thực tế, Justin và Hailey đã kết hôn, chính thức được pháp luật công nhận là vợ chồng vào tháng 9 năm ngoái. Vì thế, họ không cần gấp gáp trong việc làm đám cưới chung vui với mọi người. Đôi trẻ muốn có 1 hôn lễ đặc biệt ý nghĩa nên cần nhiều thời gian chuẩn bị để mọi thứ hợp ý mình nhất. Có nguồn tin cho biết, Justin và vợ đang tìm kiếm địa điểm ở vùng nhiệt đới phục vụ cho việc tổ chức đám cưới phương xa.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới