THỜI TRANG » Thời trang sao

Kate đi đôi giày Nữ hoàng Anh ghét nhưng vẫn khiến dân tình 'phục lăn' vì đạt ngưỡng đỉnh cao tiết kiệm như Công nương Diana

Thứ tư, 11/09/2019 13:47

Thói quen diện lại đồ cũ của Công nương Kate khiến chúng ta không thể không nhớ đến những màn tiết kiệm váy áo huyền thoại của Công nương Diana.

Lúc sinh thời và cho đến tận bây giờ, Công nương Diana vẫn luôn khiến các tín đồ thời trang ngưỡng mộ bởi những màn diện lại trang phục nhưng vẫn đi vào huyền thoại bởi cách biến những món đồ cũ trở thành item hoàn toàn mới mẻ mà đôi khi phải tinh ý lắm, người khác mới có thể nhận ra.

Những tưởng trong các người đẹp Hoàng gia Anh, chỉ có Công nương Diana mới tiết kiệm trang phục nhưng hóa ra lại không phải. Mới đây, cô con dâu mẫu mực, cũng được coi là biểu tượng thời trang thế hệ mới – Kate Middleton cũng vừa khiến dân tình "phục lăn" bởi màn diện lại đồ cũ mà không hề chán mắt.

Công nương Kate diện mẫu váy liền trẻ trung, đi giày đế xuồng; váy có chi tiết thắt eo giúp vóc dáng trông thon gọn, mảnh mai hơn.

Sẽ không có quá nhiều điều để nói khi mẫu váy hoa dáng dài tại sự kiện mới đây là một trong những bộ cánh đẹp, xứng với đẳng cấp biểu tượng thời trang của Công nương Kate. Tuy nhiên, người hâm mộ đã phát hiện ra điểm cực thú vị của lựa chọn trang phục lần này, rằng Công nương Kate đã diện lại đôi giày cũ đã từng được cô sử dụng nhiều lần.

Nếu là người quan tâm đến Hoàng gia Anh thì hẳn bạn đã biết giày đế xuồng là món đồ mà Nữ hoàng Anh Elizabeth II ghét cay ghét đắng. Nữ hoàng cho rằng thiết kế này khá thô bịch, nặng nề, không phù hợp với vẻ thanh lịch, tao nhã của những nữ nhân Hoàng gia.

Ấy thế mà lần này, dù có "vượt quy" khi diện đôi giày đế xuồng nhưng Công nương Kate lại không hề bị dân tình chê trách. Thậm chí nhiều người còn ngợi khen Công nương có tính tiết kiệm khi chăm sử dụng lại đồ cũ.

Công nương Kate chọn diện đôi giày đế xuồng, đây vốn là thiết kế mà Nữ hoàng Anh ghét cay ghét đắng.

Mặc dù "cãi lời" Nữ hoàng nhưng Công nương lại được dân tình khen ngợi vì đây vốn là thiết kế cũ từng được cô sử dụng.

Sau Công nương Diana, đã rất lâu rồi người yêu thời trang mới có thể hài lòng trong cách tiết kiệm từ một nữ nhân Hoàng gia. Và Công nương Kate cũng ngày càng khẳng định được đẳng cấp biểu tượng thời trang của mình nhờ phong cách không chỉ đẹp mà còn rất tinh tế; bắt đầu từ việc thường xuyên diện lại đồ cũ; hồi đầu năm, cô còn học hỏi Nữ hoàng Elizabeth, đặt may trang phục riêng giúp hạn chế tiết lộ giá bán và giờ đây, nàng dâu Hoàng gia còn kế thừa xuất sắc sở thích tiết kiệm và tái chế đồ của mẹ chồng quá cố - Công nương Diana.

Công nương thường xuyên diện lại đồ cũ hoặc diện đồ của những thương hiệu bình dân giá rẻ.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới