THỜI TRANG » Thời trang sao

Kate Moss bỗng nhiên "hồi xuân"

Thứ năm, 06/10/2011 16:17

Trên sàn diễn của show LV xuân hè 2012, gương mặt sắc lẹm, lạnh lùng thường thấy ở Kate Moss không còn nữa, mà hoàn toàn nhường chỗ cho sự thẹn thùng, e ấp như thiếu nữ ngây thơ.

Nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris (từ ngày 27/9 đến ngày 5/10), cùng với những tên tuổi các nhà mốt hàng “đinh” như Dior, Chanel, McQueen, Elie Sabb… Louis Vuitton (LV) cũng được xem như là một tên tuổi được mong đợi nhiều nhất từ các tín đồ thời trang trên thế giới.

Cũng bởi, LV luôn mang đến sự sáng tạo đột phá, mới lạ và hấp dẫn, nó như “liều thuốc mê” khiến các tín đồ mê đắm. Mỗi một mùa mốt trôi qua, người ta vẫn thường háo hức mong chờ những mẫu thiết kế thần kỳ có thể khiến mọi phụ nữ tỏa sáng. Đến với tuần lễ thời trang Paris năm nay, bên cạnh những trang phục tuyệt đẹp, khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi sự xuất hiện “trong trẻo”, “ngây thơ” của siêu mẫu 37 tuổi Kate Moss.

Trở về sau tuần trăng mật ngọt ngào, siêu mẫu được mệnh danh là “đứa con ngỗ nghịch” của thời trang lại trở lại với sàn diễn. Không giống như những siêu mẫu khác đẹp nổi bật với vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ hay thanh thoát, Kate Moss lâu này vẫn được các NTK hàng đầu tung hê bởi sự chuyên nghiệp, sắc thái biểu cảm đúng với thần thái của trang phục.

Trên sàn diễn của show LV xuân hè 2012, cùng với bộ cánh trắng muốt điểm xuyến những chiếc lông vũ nhẹ nhàng, tầng váy bông, xòe, Kate Moss dường như lột xác hoàn toàn. Gương mặt sắc lẹm, lạnh lùng thường thấy ở cô không còn nữa, mà hoàn toàn nhường chỗ cho sự thẹn thùng, e ấp như thiếu nữ ngây thơ.

Sân khấu hoàng tráng trong show diễn của thương hiệu LV

Kate Moss bước ra trong bộ cánh tinh khôi, trắng muốt.

Gương mặt sắc lẹm, lạnh lùng thường thấy ở cô không còn nữa, mà hoàn toàn nhường chỗ cho sự thẹn thùng,

e ấp như thiếu nữ ngây thơ.

Kate Moss và NTK Marc Jacobs sau show diễn.

Dường như, bộ trang phục Kate Moss mặc đã nói lên toàn bộ linh hồn của BST LV mang đến cho xuân hè 2012 năm nay. Cô chính là điểm nhấn nổi bật ý nghĩa bao trùm những tác phẩm tuyệt đẹp này. Đó chính là câu chuyện cổ tích của những nàng công chúa xinh tươi vừa bước ra từ thiên đường.

Không gian show diễn cũng được bao phủ bởi một màu trắng sáng, trong veo. Cùng những tầng váy bung xòe, dịu dàng, e ấp được điểm xuyết bởi những bông hoa tuyết nhẹ nhàng. Tất cả tạo nên một không gian nhẹ nhàng, bay bổng dẫn lối người xem bước vào những câu chuyện cổ tích thời xa xưa.

Không gợi tình, sexy như những năm trước, những thiết kế năm nay của LV lại trở nên kĩn kẽ lạ thường. Thương hiệu này đã giúp phụ nữ “hồi xuân” với những tầng váy áo nhẹ nhàng, phiêu diêu toát lên linh hồn trẻ trung, tươi mới.

Cùng ngắm nhìn những tác phẩm thời trang của LV xuân hè 2012:

Những thiếu nữ trở nên nhẹ nhàng, e ấp.

Đây dường như là câu chuyện cổ tích của những nàng công chúa xinh tươi

vừa bước ra từ thiên đường.

Cùng những tầng váy bung xòe, dịu dàng, e ấp được điểm xuyết bởi những bông hoa tuyết

nhẹ nhàng. 

Tất cả tạo nên một không gian nhẹ nhàng, bay bổng dẫn lối người xem bước vào

những câu chuyện cổ tích thời xa xưa. 

Không gợi tình, sexy như những năm trước, những thiết kế năm nay của LV

lại trở nên kĩn kẽ lạ thường.

Thương hiệu này đã giúp phụ nữ “hồi xuân” với những tầng váy áo nhẹ nhàng,

phiêu diêu toát lên linh hồn trẻ trung, tươi mới.

Những phụ kiện túi dễ khiến các tín đồ "thèm thuồng".

24h