THỜI TRANG » Thời trang sao

Mẹ con Katie Holmes - Suri bị chê như kẻ hành khất trên phố chỉ vì gu ăn mặc kỳ lạ

Chủ nhật, 18/02/2024 12:28

Bộ đôi mẹ con được nhìn thấy đang tận hưởng chuyến đi chơi vui vẻ ở New York vào ngày 16/2 vừa qua.

Thời gian gần đây, Katie Holmes dành khá nhiều thời gian ở bên con gái Suri. Vừa qua, phóng viên lại bắt gặp cô xuống phố cùng với công chúa nhỏ của mình. Có thể thấy hai mẹ con lên đồ theo phong cách tự do, thoải mái. Katie Holmes sử dụng áo sơ mi, áo len, áo khoác phối cùng quần jeans. Cô mang theo phụ kiện mũ đội đầu, giày thể thao tối màu.

Nữ diễn viên Dawson's Creek, 45 tuổi - người vừa gây chú ý trong bộ trang phục ren tại buổi trình diễn thời trang đầy sao của Michael Kors – được nhìn thấy nở nụ cười thật tươi khi cùng Suri đi chơi ở Big Apple.

Điều đặc biệt là lần này, Katie Holmes diện phong cách đường phố rất giống với con gái 17 tuổi của mình. Cô trông ấm áp trong chiếc quần denim tối màu kết hợp áo len xám cùng áo khoác màu xanh nổi bật. Bà mẹ một con mang một đôi giày thể thao Adidas sọc đen trắng khiến bản thân trở nên thoải mái trong chuyến du ngoạn ban ngày. Ngoài ra, Katie không lựa chọn bất kì trang sức lòe loẹt nào, thậm chí không mang theo ví hay túi xách sang trọng như mọi lần.

Katie Holmes khoe phong cách đường phố giống hệt con gái Suri Cruise khi dạo quanh thành phố New York

Cũng giống với mẹ, Suri cá tính hơn với chiếc váy nhung màu đen kết hợp áo khoác denim và đôi bốt cao bồi màu nâu. Thiếu nữ 17 tuổi nổi bật giữa đáng đông khi buộc áo sơ mi bên hông và cầm ba lô lớn trên tay. Bộ đôi mẹ con vừa đi dạo dọc một vỉa hè đông đúc trong thành phố vừa trò chuyện vui vẻ.

Trước đó không lâu, Katie và Suri cũng bị phát hiện đang tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ ở Thành phố New York. Cả hai sánh bước bên nhau trong khu phố Soho náo nhiệt cùng với nụ cười trên môi. Nhìn phong cách thoải mái của bộ đôi mẹ con khiến những người qua đường không nhận ra đâu mới là nữ diễn viên nổi tiếng, đâu là con gái của họ. Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 45, nhưng vẻ ngoài của vợ cũ Tom Cruise vẫn trẻ trung năng động như ngày nào.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới