THỜI TRANG » Thời trang sao

Katie Holmes mặc trễ nải, lộ nội y và ngực chảy xệ sau khi chia tay bạn trai

Thứ tư, 28/08/2019 11:27

Nữ diễn viên 40 tuổi khoác áo cardigan trễ vai, đi ăn trưa với con gái ở New York vào ngày 27/8 vừa qua.

Từng là một trong những nữ diễn viên có thân hình gây ấn tượng nhưng kể từ sau khi sinh con Katie Holmes không còn giữ được phong độ như thủa nào. Mới đây, cánh phóng viên đã chụp được hình ảnh mẹ con nhà Katie và Suri đi ăn trưa tại New York. Hình ảnh vòng một chảy xệ của bà mẹ một con này khiến các fan thất vọng.

Diện áo cardigan cố tình không cài cúc, để lệch vai lộ nội y, Katie Holmes thu hút sự chú ý của ống kính phóng viên. Trong khi đó, cô bé Suri mặc bộ đồ giản dị nhưng lại vô cùng khỏe khoắn, đáng yêu. Dù sau khi chính thức chia tay với Tom Cruise hay tan vỡ mối tình với Jamie Foxx, Katie Holmes vẫn dành rất nhiều tình cảm cho con gái. Cô thường xuyên đưa cô bé tới trường, đi ăn hay mua sắm.

Katie Holmes sau khi ly hôn tài tử Tom Cruise thường xuyên bị bắt gặp với street style lôi thôi, kém sang nhưng hiếm khi cô để lộ nội y táo bạo như thế này.

Người đẹp Hollywood đã có buổi ăn trưa vui vẻ với con gái Suri Cruise.

Sau ăn trưa, cô và bé Suri đứng trên phố vẫy taxi. Nữ diễn viên sinh năm 1978 mặc áo cardigan cố tình không cài cúc, để lệch vai lộ nội y cũng như vòng một chảy xệ gây thất vọng.

Vốn gắn liền với hình ảnh thời trang kém thẩm mỹ, luộm thuộm nên hình ảnh này càng khiến cô mất điểm với công chúng.

Gần đây rộ thông tin Katie Holmes và Jamie Foxx chia tay được vài tháng sau 6 năm yêu đương. Tài tử 51 còn được nhìn thấy cặp kè với nữ ca sĩ Sela Vave kém anh đến 30 tuổi.

Hình ảnh Jamie Foxx bị bắt gặp rời hộp đêm vào 2h sáng cùng nữ ca sĩ Sela Vave.

Cả 2 sánh đôi tại sự kiện Met Gala ở New York vào tháng 5 vừa qua. Đây cũng là lần đầu tiên họ cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện lớn kể từ khi hẹn hò 6 năm trước.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới