THỜI TRANG » Thời trang sao

Katie Holmes sành điệu đi mua sắm cùng con gái Suri giữa tin đồn muốn có con với bồ trẻ

Thứ bảy, 21/11/2020 09:59

Katie Holmes ôm con gái đầy tình cảm cho thấy cô không hề vì mải hẹn hò bồ trẻ mà bỏ bê con cái như lời đồn.

Thứ Sáu vừa qua theo giờ địa phương, Katie Holmes đã tận hưởng một buổi đi chơi với con gái Suri. Cả hai dạo bước trên đường phố Manhattan sau khi mua đồ ăn trưa ở Mercer Kitchen.

Katie Holmes cực tình cảm cùng con gái Suri, khác hẳn tin đồn bỏ bê con vì tình trẻ

Bà mẹ 41 tuổi vẫn vô cùng trẻ trung và sành điệu, cô lựa chọn phối áo khoác dáng dài màu nâu nhạt với túi xách và mũ cùng tông. Cô bé Suri cũng gây chú ý với chiều cao 1m7 dù mới chỉ 14 tuổi. Hai mẹ con cùng đi ăn và mua sắm ở cửa hàng quần áo Zimmermann.

Katie Holmes gần đây thường được bắt gặp đi cùng con gái, dường như cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho Suri sau tin đồn bỏ bê con cái vì mải hẹn hò tình trẻ.

Một nguồn tin từng tiết lộ với tờ Mirror: "Thực tế Emilio đã ở căn hộ của Katie. Họ đã dự định việc chuyển tới sống chung cùng nhau. Emilio muốn trở thành một người cha và có con với Katie. Katie nói với bạn bè rằng mặc dù chỉ mới ở giai đoạn đầu hẹn hò nhưng cô 100% muốn sinh con với Emilio".

Một người trong cuộc chia sẻ: "Katie cảm thấy rất may mắn vì có được một người bạn đồng hành tốt bụng, giản dị và không bị ảnh hưởng bởi danh vọng bên ngoài, người luôn đặt hạnh phúc của cô và những giá trị truyền thống lên trên hết".

Katie Holmes luôn cho thấy cô không thể hạnh phúc hơn khi ở bên người yêu kém 8 tuổi

Được biết, Katie không hề lo lắng dù mối quan hệ của họ dường như phát triển với tốc độ quá nhanh. Trang Us Weekly từng trích lời một người quen của Katie cho hay: "Cô ấy không quan tâm mọi người bàn tán điều gì về việc lao vào một mối quan hệ yêu đương quá vội vàng. Với cô ấy, đây là một mối quan hệ nghiêm túc, họ đang trải qua quãng thời gian tuyệt đẹp cùng nhau và cô ấy cho là có triển vọng để họ đi tới cuối cùng".

Nếu như mối quan hệ giữa Katie Holmes và tình trẻ Emilio phát triển tốt đẹp, rất có thể họ sẽ đi tới hôn nhân và Suri lúc này sẽ có thêm một người em.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới