THỜI TRANG » Thời trang sao

Katie Holmes xuất hiện bên con gái Suri sau khi bị đồn mối tình bí mật 5 năm đã đổ vỡ

Thứ sáu, 15/03/2019 09:19

Không sánh đôi với người tình da màu, vợ cũ của Tom Cruise lại dành thời gian ở cạnh công chúa nhỏ Suri.

Vào ngày 14/3 vừa qua, Katie Holmes bị bắt gặp đi dạo phố New York cùng với con gái Suri. Nữ diễn viên 40 tuổi này mặc đồ denim, đi giày thể thao và đeo kính đen sành điệu. Trong khi đó, công chúa Suri lại mặc quần hồng kết hợp áo khoác dáng dài tối màu.

Không sánh đôi với người tình da màu, vợ cũ của Tom Cruise lại dành thời gian ở cạnh công chúa nhỏ Suri.

Theo quan sát, tâm trạng của Katie khá tốt. Vợ cũ của Tom Cruise và con gái cưng tận hưởng những phút giây bình yêu bên nhau dù trước đó cô bị đồn đã chia tay với người tình da màu Jamie Foxx.

Tin đồn trên dấy lên khi Jamie Foxx thừa nhận mình độc thân tại bữa tiệc hậu Oscar 2019 diễn ra hồi tháng trước. Việc Jamie công khai không hẹn hò với ai cho thấy mối quan hệ giữa anh và Katie rất có thể đã đổ vỡ.Cũng đã khá lâu, người hâm mộ không thấy Katie Holmes xuất hiện bên Jamie Foxx.

Katie Holmes bị đồn đã chia tay Jamie Foxx sau 5 năm hẹn hò khi nam diễn viên này thừa nhận độc thân vào hồi tháng trước.

Katie Holmes ly dị với Tom Cruise vào năm 2012. 1 năm sau đó, cô dính tin đồn yêu đương Jamie Foxx. Trải qua 5 năm hẹn hò bí mật, 2 người mới dần cởi mở về chuyện hẹn hò. Nếu tin đồn Katie và Jamie chia tay là thật thì fan chắc chăn sẽ rất tiếc nuối cho 2 ngôi sao này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới