THỜI TRANG » Thời trang sao

'Kế Hoàng hậu' Xa Thi Mạn bị chê kém sắc, lên đồ quê mùa đi sự kiện

Thứ sáu, 31/08/2018 22:40

Xuất hiện tại sự kiện mới nhất, Xa Thi Mạn mất điểm bởi không khoe được nhan sắc lẫn vóc dáng.

Sau "Diên Hi công lược", Xa Thi Mạn trở nên đắt show hơn nhiều so với trước. Cô liên tục được mời tham dự sự kiện, nhiều cơ hội công việc mở ra. Cô thừa nhận: "So với trước đây thì rất nhiều lời mời hợp tác phim cổ trang đã tìm đến tôi".

Mới đây nhất, cô tham dự sự kiện cùng Quan Chi Lâm. Tại đây, Xa Thi Mạn bị chê kém sắc và lên đồ có phần quê mùa. Diện chiếc váy họa tiết dáng dài kết hợp áo sơ mi trắng và boots cao cổ, cô trông đầy bí bức và già hơn so với tuổi. Gương mặt trang điểm nhẹ cũng khiến cô không mấy bắt mắt khi đứng bên đàn chị hơn cả chục tuổi.

Xa Thi Mạn lên đồ nhìn có phần quê mùa và gây rối mắt người đối diện khi đi sự kiện

Có rất nhiều phóng viên tò mò không biết Xa Thi Mạn có tiếp tục đóng phim cung đấu nữa không, nữ diễn viên chỉ đáp lại rằng có rất nhiều người mời cô đóng phim cung đấu nhưng cô cũng không tiết lộ thêm. Khi nghe tin Diên Hi công lược sẽ có phần 2 là Diên Hi kỷ sự, Xa Thi Mạn trả lời: "Tôi không biết chuyện này có phải thật hay không nhưng cũng may là trong phần một tôi chưa chết".

Mấy ngày qua có nhiều tin đồn liên quan đến cát xê của Xa Thi Mạn kém xa "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn. Nói về điều này, cô phủ nhận và cho hay: "Chuyện có hoang đường thế nào cũng không sao hết, chỉ cần có người tin thì nó sẽ thành sự thật. Tôi sẽ không giải thích nhiều nữa, chỉ cần bản thân tôi biết là đủ rồi." "Tôi cảm thấy bản thân mình không bị lỗ, lại còn rất vui trong quá trình quay bộ phim này", mỹ nhân TVB nói thêm.

Quan Chi Lâm

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới