THỜI TRANG » Thời trang sao

'Kế Hoàng hậu' Xa Thi Mạn khoe trọn eo thon đọ sắc cùng 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng

Thứ ba, 26/11/2019 10:06

Mặc dù đều đã bước sang độ tuổi U50 nhưng Xa Thi Mạn và Lý Nhược Đồng vẫn làm người khác phải ngưỡng mộ vì nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng nuột nà.

Vào ngày 25/11 vừa qua, Xa Thi Mạn, Lý Nhược Đồng, Hà Hoằng San, Trịnh Nguyên Sướng… đã cùng nhau tham gia một sự kiện từ thiện được tổ chức tại thủ đô Bắc Kinh. Mặc dù trời rất lạnh nhưng nhiều ngôi sao lại lựa chọn trang phục gợi cảm khi sải bước trên thảm đỏ của sự kiện.

Có thể thấy “Kế Hoàng hậu” Xa Thi Mạn khoác lên người bộ đầm đen với thiết kế hở lưng khoe trọn vòng eo con kiến. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì cách lên đồ sang trọng, giúp tôn lên dáng vóc nuột nà ở tuổi 44.

“Kế Hoàng hậu” Xa Thi Mạn khoe trọn eo thon trong trang phục đầm đen hở lưng, cắt xẻ táo bạo.

Trong khi đó “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng lại gây ấn tượng với người đối diện vì diện trang phục váy dạ hội tông hồng, để lộ vai trần gợi cảm. Cô cột tóc cao, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng của mình. Nhìn Lý Nhược Đồng không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 46.

“Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng để lộ vai trần nuột nà cùng nhan sắc tươi trẻ.

Xa Thi Mạn và Lý Nhược Đồng đều là những nữ diễn viên Hong Kong tên tuổi. Thành công trên con đường sự nghiệp nhưng cho đến nay hai ngôi sao này vẫn chưa tìm được “nửa kia” của cuộc đời. Không ít người cho rằng bí quyết để họ giữ gìn được nhan sắc và vóc dáng là do biết tận hưởng cuộc sống độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới