THỜI TRANG » Thời trang sao

Kelly Rowland "lăng xê" mốt độc trang điểm nốt ruồi

Thứ tư, 07/12/2011 14:04

(Ngoisao.vn) - Cựu thành viên của Destiny's Child đang sở hữu một bộ sưu tập những chiếc nốt ruồi trên gương mặt, được cô nàng thay đổi vị trí liên tục để tạo nét cá tính.

Tại cuộc thi âm nhạc X Factor năm nay, vấn đề được bàn đến nhiều nhất không phải là người nào được lọt vào vòng bán kết ngày thứ 7, mà lại chính là gương mặt của quý cô giám khảo Kelly Rowland sẽ được "biến đổi" thế nào với những chiếc nốt ruồi. "Nốt ruồi tiếp theo của cô ấy sẽ xuất hiện ở vị trí nào?", một câu hỏi thú vị được rất nhiều người quan tâm.

Kelly Rowland

Bởi lẽ, kể từ khi ngồi trong vị trí giám khảo của X Factor, cựu thành viên của Destiny's Child đã khiến nhiều người bất ngờ khi mỗi ngày, vị trí nốt ruồi của cô lại "mọc" ở những chỗ khác nhau. Từ mép trái, phải, gò má dưới môi và kể cả vô hình biến mất... Tất cả đều tạo cho cô nàng nét ấn tượng và mới mẻ với mỗi kiểu trang điểm khác nhau.

Bộ sưu tập nốt ruồi cá tính của cô nàng được thay đổi liên tục trong các buổi thi tại X Factor!

Nhiều người cho rằng, cách "tô vẽ" thêm nốt ruồi trên gương mặt của Kelly Rowland đang tạo nên một sự tò mò lớn trong cộng đồng người hâm mộ. Biết đâu mốt vẽ nốt ruồi để "trang trí" cho gương mặt sẽ sớm trở thành xu hướng thịnh hành sắp tới?

Jun Boy - (Theo DM)