THỜI TRANG » Thời trang sao

Kendall Jenner khoe thân hình tuyệt mỹ khi đi biển cùng bạn trai, bảo sao không cần 3 vòng bốc lửa vẫn vượt mặt các chị gái nhà Kardashian

Chủ nhật, 22/08/2021 11:27

Chân dài Kendall Jenner tưởng chừng 'lạc loài' giữa chị em nhà Kardashian - Jenner khi không có thân hình bốc lửa, nhưng vóc dáng cô nàng lúc diện bikini khiến nhiều người trầm trồ vì hoàn hảo từ đầu đến chân.

Gần đây, "chân dài đắt giá nhất thế giới" Kendall Jenner đã tận hưởng chuyến du lịch cùng bạn trai Devin Booker ở bãi biển Sardinia, Ý.

Kendall Jenner cho thấy thân hình hoàn hảo khi đi biển cùng bạn trai

Đội mũ lưỡi trai màu trắng và mặc bộ bikini họa tiết hai mảnh, Kendall Jenner khoe trọn vóc dáng siêu mẫu khi đứng trên du thuyền. Cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước thân hình không chút mỡ thừa, đường cong gợi cảm và đôi chân dài miên man của Kendall Jenner.

Khác với các chị em nhà Kardashian - Jenner, thân hình Kendall thiên về săn chắc, thon thả và gợi cảm

Trên trang cá nhân, cô đăng một tấm selfie trong bộ bikini thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Ngoài bạn trai Devin Booker, chuyến đi có sự góp mặt của những bạn bè thân thiết khác của cặp đôi

Chiếc du thuyền còn có nhiều không gian thú vị để cả nhóm thư giãn

Kendall Jenner chụp ảnh bạn trai Devin Booker

Kendall Jenner cũng từng trải qua thời gian tự ti khi các chị em trong gia đình đều nổi tiếng với vóc dáng bốc lửa, điển hình như Kim Kardashian hay Kylie Jenner. Tuy nhiên qua thời gian, cô dần tìm được ưu điểm trong vóc dáng của mình và đi theo hướng của một siêu mẫu. Thực tế đã chứng minh lựa chọn của Kendall Jenner là đúng đắn khi giờ đây cô góp mặt trong danh sách 50 người đẹp nhất thế giới, được catwalk tại các show diễn của loạt thương hiệu đình đám Chanel, Givenchy, Marc Jacobs...

Kendall Jenner hiện tập trung cho sự nghiệp người mẫu và có mối quan hệ ngọt ngào với ngôi sao bóng rổ Devin Booker. Vào tháng 6 vừa qua, em gái Kim Kardashian đăng bài kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Theo đó, Kendall Jenner đăng ảnh bạn trai cùng chú thích: "365 ngày - 52 tuần". Trong ảnh, Kendall Jenner ôm bạn trai từ phía sau trong khi anh đang chơi đùa với thú cưng của mình.

Kendall Jenner được biết đến là người đẹp kín tiếng. Cô hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư, đặc biệt là chuyện tình cảm cá nhân trước công chúng. Cả hai hẹn hò từ giữa năm ngoái. Kendall Jenner lần đầu đăng ảnh bạn trai trên mạng xã hội vào sinh nhật cô hồi tháng 11 năm 2020.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới