THỜI TRANG » Thời trang sao

Kết hôn với Justin Bieber, bà xã cuối cùng cũng bị 'lây bệnh' thích mặc quần tụt, đi dép lê

Thứ tư, 03/07/2019 14:42

Xuất hiện bên cạnh Justin Bieber, Hailey Baldwin gây chú ý bởi cách lên đồ cực phóng khoáng và có phần giống với ông xã nổi tiếng.

Mới đây, phóng viên bắt gặp vợ chồng Justin Bieber đi dạo thư giãn tận hưởng 1 ngày nắng đẹp tại Los Angeles cùng 1 người bạn. Trong khi Justin diện áo phông, quần lửng, đi giày đen có in hình logo thương hiệu riêng thì bà xã của anh lại lên đồ hở nhiều da thịt.

Xuất hiện bên cạnh Justin Bieber, Hailey Baldwin gây chú ý bởi cách lên đồ cực phóng khoáng và có phần giống với ông xã nổi tiếng.

Theo quan sát, Hailey mặc bikini đỏ kết hợp với quần jeans bên ngoài. Nhiều người hâm mộ cho rằng kết hôn và sống cùng với Justin nên cô bị lây bệnh thích mặc quần tụt giống anh. Có thể thấy Hailey sở hữu thân hình mảnh dẻ nhưng săn chắc và khỏe khoắn. Cô cũng học được chồng cách đi dép lê thoải mái khi ra đường.

Hailey mặc quần tụt, đi dép lê giống ông xã Justin.

Vừa qua, Justin Bieber gây xôn xao mạng xã hội khi có trận đại chiến với Taylor Swift. Được biết, Taylor khẳng định cô bị Scooter Braun, quản lý của Justin Bieber bắt nạt. Thế nhưng Justin Bieber lại lên tiếng bảo vệ cho Scooter. Điều này làm cho anh và Taylor xảy ra mâu thuẫn lớn. Không chỉ có vậy Justin còn dính tin đồn “cắm sừng” Selena Gomez khi Taylor Swift công khai “like” bài đăng anh ngoại tình sau lưng Selena.

Justin Bieber vốn rất thích style quần tụt, dép lê.

Mặc những lùm xùm trên, Justin Bieber vẫn giữ tâm trạng bình thản. Anh vui vẻ đi tập gym và còn dành thời gian ra ngoài với Hailey và bạn bè.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới