THỜI TRANG » Thời trang sao

Kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Hương Giang khoe dáng nóng bỏng trong kỳ nghỉ ở Thái Lan

Thứ ba, 12/03/2019 14:42

Sau khi trao vương miện cho Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Hương Giang chưa vội về nước mà tận hưởng kỳ nghỉ cùng hội bạn thân tại xứ sở Chùa Vàng.

Trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Hương Giang liên tục cập nhật hình ảnh của mình trong kỳ nghỉ dưỡng tại Phuket, Thái Lan. Tại đây, Hương Giang tự tin mặc những bộ trang phục gợi cảm khoe vóc dáng mảnh mai. Set đồ áo yếm tone màu vàng mix với quần jean ống loe giúp Hương Giang tôn lên là da trắng và vẻ ngoài thời thượng. Ở hồ bơi, người đẹp cũng diện một bộ áo tắm tối màu, khoe vóc dáng mảnh mai của mình.

Hương Giang diện đồ trẻ trung, sành điệu trong kỳ nghỉ ở Thái Lan.

Sau khi hết nhiệm kỳ, Hương Giang lập tức trở lại âm nhạc khi tung ra MV "Em đã thấy anh cùng người ấy". MV nhanh chóng được nhiều người đón nhận và đang dẫn đầu tìm kiếm trên YouTube.

Nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao sang chảnh, có view đẹp nhìn ra biển nên Hương Giang cũng không quên diện áo tắm và chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Trong kỳ nghỉ này, Hương Giang đi cùng một số người bạn thân thiết.

Hương Giang trao lại vương miện cho người đẹp kế nhiệm mình. Nhìn lại một năm với cương vị Hoa hậu chuyển giới Quốc tế có thể thấy Hương Giang đã làm rất tốt vai trò của mình.

Video hết nhiệm kỳ, Hoa hậu Hương Giang tung ra MV mới.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới