THỜI TRANG » Thời trang sao

Khả Ngân khoe loạt ảnh diện đồ tắm cực ấn tượng, body ngày càng nức nở khó rời mắt

Thứ ba, 12/09/2023 13:39

Loạt ảnh diện bikini của Khả Ngân đang thu hút nhiều sự chú ý.

Khả Ngân là một nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp và có vị trí nhất định trong showbiz. Dù từng bị chê thiếu sức sống với thân hình cò hương nhưng dạo gần đây, Khả Ngân lại khiến cư dân mạng liên tục đau mắt với những pha lên đồ khoe body siêu gắt của mình. Và cứ mỗi lần như thế, dân tình lại dành vô vàn lời khen cho cô nàng vì sắc vóc ngày càng đỉnh cao hơn trước.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Khả Ngân đã đăng tải loạt ảnh cực nuột nà khi diện đồ tắm. Có thể thấy, cô nàng đã gây sốt với màn khoe body vô cùng ấn tượng khiến bao người không thể rời mắt. Bên cạnh đó, vòng 1 của Khả Ngân cũng giúp cô trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Không chỉ hình thể, nhan sắc của nữ diễn viên cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Khả Ngân đăng tải loạt ảnh diện bikini nuột nà gây sốt

Thời gian qua, Khả Ngân cũng thường xuyên đăng tải những khung ảnh nóng bỏng mắt để khoe trọn body phồn thực. Bên cạnh đó, cô cũng có cho mình nhiều thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, Khả Ngân còn dính nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên đình đám Thanh Sơn nhưng đến nay vẫn chưa lên tiếng đính chính.

Khả Ngân ngày càng thành công trong sự nghiệp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới