THỜI TRANG » Thời trang sao

Khác biệt 'một trời một vực' khi ở nhà và lúc dự sự kiện của 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh

Thứ ba, 17/12/2019 06:50

Không dìm tự chìm, mới đây Ngọc Trinh đã tung ảnh cho thấy sự khác biệt của bản thân khi ở nhà với lúc dự sự kiện.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh tự đăng hình "dìm hàng" khi so sánh sự khác biệt của bản thân khi ở nhà với lúc dự sự kiện. Ở nhà, Ngọc Trinh mặc áo phông, quần short, gác chân lên ghế để thưởng thức món mình thích. Nhìn hình ảnh này người đẹp có phần xuề xòa, kém sắc. Ấy thế nhưng lúc lên đồ dự sự kiện, Ngọc Trinh lại xinh sang khó ai bì kịp. Kèm theo bức hình so sánh này, "Nữ hoàng nội y" viết: "Thoải mái làm điều mình thích....và thích điều mình làm. Đó mới là sống".

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã tung ảnh cho thấy sự khác biệt của bản thân khi ở nhà với lúc dự sự kiện.

Rất nhiều người đồng tình với quan điểm sống của Ngọc Trinh: "Nên Trinh mặc hở hang nhiều người dị nghị nhưng lại rất rất nhiều người yêu Trinh vì Trinh sống thật không màu mè", "Miễn sao mình thấy thoải mái là được chị ơi", "Thoải mái từ ăn tới nói... Không giả tạo chị Trinh lúc nào cũng thật".

Đứng vững trong showbiz nhiều năm qua với danh xưng "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh rất hiếm khi khiến fan thất vọng với gu thời trang của mình. Không chỉ cập nhật những mẫu đầm mới nhất mà người đẹp còn rất đầu tư phụ kiện: giày hiệu, túi xách...

Thế nhưng khi trút bỏ xiêm áo, Ngọc Trinh trở ề với cuộc sống đời thường. Trước đây, không ít lần Ngọc Trinh đăng ảnh giản dị ngồi vỉa bè, đi chơi, tán gẫu với bạn bè, tranh thủ ăn cơm hộp khi quay phim, uống rượu khi thất tình... Chính sự giản dị, gần gũi ở đời thường đã giúp Ngọc Trinh được nhiều người yêu mến.

Hình ảnh giản dị của Ngọc Trinh.

Thế nhưng, khi góp mặt ở sự kiện Ngọc Trinh luôn xuất hiện với ngoại hình chỉn chu, lộng lẫy nhất.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới