THỜI TRANG » Thời trang sao

Khám phá BST túi hàng hiệu của diễn viên Hạ My

Thứ hai, 17/06/2013 10:03

(Ngoisao.vn) - Sau thời gian ở ẩn, nữ diễn viên Hạ My bất ngờ xuất hiện với phong cách thời trang doanh nhân kín đáo, sang trọng.

Được biết đến như một người mẫu ảnh với những bộ hình sexy làm bỏng mắt quý ông. Lần trở lại này Hạ My đã thay đổi phong cách thời trang. Sỡ hữu những chiếc túi Hermes đắt tiền, Hạ My thường sưu tầm thành bộ sưu tập (BST) như món trang sức cho riêng mình.

Ngoài vai trò diễn viên, Hạ My còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt, hiện Hạ My điều hành một cty vận tải tàu biển đang ăn nền làm ra. Hạ My chia sẻ, cô rất yêu thích thời trang, vì thế những chuyến công tác nước ngoài của mình nếu có thời gian rảnh là “trốn” đi shoping. Việc đầu tiên là sưu tầm túi xách và Hermes là thương hiệu ưu tiên hàng đầu của cô diễn viên kiêm doanh nhân này…  Xem ra sở thích “tậu” những món hàng xa sỉ của Hạ My cũng không thua kém quý cô sành điệu.

Những chiếc túi đủ màu sắc mang nhãn hiệu Hermes mà nữ diễn viên yêu thích

Ngoài túi xách, các phụ kiện như dây lưng cũng khiến người đẹp bị mê hoặc 'tậu' về cho mình

  Là một doanh nhân thành đạt và xinh đẹp, những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền cũng phần nào khiến người đẹp tự tin và thể hiện 'gu' thời trang sành điệu của mình.

Người mẫu: Diễn viên Hạ My Make up: Phúc Nghĩa

Lan Khanh