THỜI TRANG » Thời trang sao

Khám phá phong cách thời trang của người phụ nữ thanh lịch nhất thế giới - Công nương Kate

Thứ sáu, 25/02/2022 11:10

Không chỉ nổi tiếng bởi là một nhân vật của Hoàng gia, Công nương Kate còn được biết đến với phong cách thời trang quý phái, thanh lịch. Cô nhiều lần xuất hiện trước công chúng với những bộ trang phục đẳng cấp đến từ các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Công nương Kate vào hoàng gia đã 10 năm, đến nay cô cũng đã 40 tuổi. Thời gian vừa qua, cung điện Kensington đã công bố ba bức chân dung của Công chúa vào sinh nhật lần thứ 40, trong các bức ảnh bà là người quý phái, dịu dàng và khí chất.

Không có gì lạ khi Công nương Kate luôn thu hút được sự chú ý của các tạp chí thời trang lớn mỗi khi xuất hiện trước công chúng, khiến dân tình phải xuýt xoa, một lẫn nữa chứng minh rằng thanh lịch là nét quyến rũ không bao giờ phai nhạt.

Trang phục của Công nương Kate luôn sạch sẽ, gọn gàng và không thiếu phần nữ tính. Cô có dáng người cao và mảnh mai, chiếc váy ôm sát được trang trí càng làm cho vóc dáng của cô trở nên cân đối hơn.

Trong những lần xuất hiện trước công chúng, Công nương Kate thường mặc áo khoác, thậm chí đôi khi còn mặc áo khoác ngoài như một chiếc váy.

Mặc dù các chi tiết cắt may có chút khác biệt nhưng đều rất gọn gàng và sạch sẽ, giúp vóc dáng của Kate trở nên thẳng và có khí chất hơn hẳn.

Tuy nhiên, Công nương Kate không phải người bảo thủ, cô cũng rất giỏi trong việc tô điểm vóc dáng bằng những gam màu sáng đậm, diện tích nhỏ, trông sẽ không quá phức tạp.

Đôi khi cô xuất hiện với một phong cách hoàn toàn khác, màu sắc tươi sáng toàn thân, chẳng hạn như màu tím hay màu xanh da trời, dù trang phục, màu sắc nào cũng vẫn thể hiện được phong cách quý phái, sang trọng của mình.

Tất nhiên màu sắc yêu thích của Công nương Kate vẫn là màu nude và màu xanh da trời thanh lịch, lịch lãm.

Về cơ bản, chúng ta đều thấy Công nương Kate diện những đôi giày cao gót mũi nhọn, nhưng cô khá chú ý đến chất lượng của đôi giày, chúng chủ yếu mang những thương hiệu sang trọng bậc nhất như Jimmy Choo hay Hugo Boss.

Túi xách Công nương Kate thường sử dụng là clutch hoạch totes hình hộp, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho một phong cách thanh lịch, quyến rũ.

Công nương Kate luôn được so sánh với mẹ chồng, Công nương Diana, trong nhiều phong cách, quả thực bạn có thể thấy bóng dáng của Công nương Diana.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới