THỜI TRANG » Thời trang sao

Khánh My chơi trội khi đi siêu xe triệu đô dự sự kiện

Thứ sáu, 25/11/2016 13:56

Tối 25/11, Khánh My chơi trội khi xuất hiện với siêu xe Ferrari trị giá gần 1 triệu USD trong sự kiện tuyên truyền phim ở Nam Ninh (Trung Quốc).

Diện cây đen kết hợp áo lông sang trọng, Khánh My thu hút sự chú ý của truyền thông và các khách mời tham dự chương trình.

Khánh My diện cả cây đen cùng áo lông sang chảnh bước xuống từ siêu xe

Khánh My thu hút mọi ánh nhìn và sự quan tâm của giới truyền thông nước ngoài

Cô chụp ảnh cùng các khán giả

Sau trang phục khoẻ khoắn trên thảm đỏ, Khánh My khiến mọi người choáng ngợp khi bất ngờ xuất hiện với trang phục áo dài giao lưu cùng báo chí và khán giả trên sân khấu. Phần tay và tà áo cách điệu khiến cho Khánh My lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn.

Sau buổi tuyên truyền hoành tráng tại Bắc Kinh, Khánh My tạo được thiện cảm với truyền thông và mạng xã hội Trung Quốc. Hàng loạt các trang tin lớn như Sina, QQ và mạng xã hội Weibo liên tục đăng thông tin của nữ diễn viên kèm những lời khen có cánh, nhận xét Khánh My có nét đẹp giống Củng Lợi, Chương Tử Di.

Bộ áo dài Khánh My diện tại sự kiện cũng khiến giới truyền thông Trung Quốc khá choáng

Chuyến đi Trung Quốc trong chiến dịch tuyên truyền phim "Tình xuyên biên giới" đã mang đến nhiều thuận lợi cho nữ diễn viên. Khánh My đã nhận được lời đề nghị tham gia dự án phim mới của nhà sản xuất Trung Quốc. Dự án khá hoành tráng sẽ bấm máy vào đầu năm sau và quay tại Mỹ. Khánh My cho biết cô đang rất phấn khởi và hạnh phúc với cơ hội mới này và sẽ bất mí thông tin chi tiết khi trở về Việt Nam.

>> Khánh My được báo Trung hết lời khen ngợi và nhận xét giống Củng Lợi

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới