THỜI TRANG » Thời trang sao

Khánh My 'đạo nhái' váy của siêu mẫu đình đám Kendall Jenner

Chủ nhật, 04/06/2017 20:20

Diện bộ váy khoe thân hình nóng bỏng trong sự kiện mới nhất nhưng Khánh My vẫn khiến nhiều người dễ nhận thấy cô đang 'đạo nhái' váy của siêu mẫu Kendall Jenner.

Tham dự một sự kiện mới đây, Khánh My thu hút toàn bộ ống kính giới truyền thông lẫn người hâm mộ trong chiếc váy vô cùng gợi cảm. Với thiết kế bodysuit bên trong cùng chất liệu ren xuyên thấu và đính 5000 viên đá pha lê, bộ váy được cho là giúp nữ diễn viên phô diễn tối đa đường cong tuyệt mỹ.

Khánh My khoe đường cong nóng bỏng trong sự kiện mới nhất

Cô "đạo nhái" váy của thương hiệu quốc tế

Tuy nhiên, công chúng dễ nhận thấy bộ váy có quá nhiều điểm tương đồng với thiết kế La Perla mà siêu mẫu nổi tiếng Kendall Jenner mặc trên thảm đỏ sự kiện Met Gala 2017 ngày 1/5.

Theo một nguồn tin, NTK Kim Khanh chia sẻ, bộ váy này được lấy cảm hứng từ thiết kế La Perla và do chính Khánh My đặt may.

Hình ảnh Kendall Jenner trên thảm đỏ Met Gala ngày 1/5

Đây không phải lần đầu tiên Khánh My mặc nhái thương hiệu quốc tế. Trước đó, cô cũng gây xôn xao khi mặc chiếc váy nhái thương hiệu Rachel Zoe do siêu mẫu Karolina Kurkova mặc.

Khánh My (phải) từng mặc váy nhái của thương hiệu Rachel Zoe, từng được người đẹp Karolina Kurkova diện tại Met Ball 2012

>> Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng tránh mặt nhau, Khánh My diện đầm xuyên thấu khoe vòng 3 lấp ló

Mimi - (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)