THỜI TRANG » Thời trang sao

Khánh My đẹp quý phái với sắc đen

Thứ bảy, 16/05/2015 11:07

Khánh My buông lơi đôi vai trần gợi cảm trong buổi tiệc doanh nhân tối qua. Khánh My được khen rằng trông cô xinh đẹp và thon gọn hơn trước.

Tối qua (15/5), Khánh My đã tham dự buổi tiệc họp mặt các doanh nhân có tiếng ở Sài Gòn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Khánh My chọn chiếc đầm ống cúp ngực màu đen tuyền đi kèm là chiếc nịt cùng tông, phối cùng giày da rắn bắt mắt của thương hiệu Louboutin.

Khánh My buông lơi đôi vai trần gợi cảm

Cô nàng khá tự tin trong giao tiếp và thân thiện với mọi người để trao đổi học hỏi thêm kinh nghiệm kinh doanh từ các anh chị đi trước. Vì hiện nay ngoài công việc của một diễn viên, người mẫu, Khánh My cũng đang tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen rằng trông cô xinh đẹp và thon gọn hơn trước. Khánh My cho biết, dù vóc dáng đã khá thanh mảnh nhưng cô phải giảm liên tục 2kg trong vòng hai tuần để phù hợp với vai diễn trong hai bộ phim điện ảnh mới.

“Mỹ nhân Sài Thành” hào hứng khoe, dù là năm tuổi nhưng cô lại được mùa ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình khi có nhiều lời mời vào vai chính với những đạo diễn tên tuổi. Tuy nhiên, vì để dồn sức cho những vai diễn đã nhận, cô đã từ chối bớt nhiều lời mời. Vào ngày (29/5) tới đây, Khánh My sẽ bay sang Trung Quốc để dự buổi lễ đóng máy và ấn định ngày ra mắt của phim điện ảnh “Tình xuyên biên giới” cùng tài tử TVB Mã Đức Chung.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới