THỜI TRANG » Thời trang sao

Khánh My diện 'cây' đen sang Anh dự “Victoria's Secret Show” lúc nửa đêm

Thứ bảy, 29/11/2014 09:54

(Ngoisao.vn) – Nữ người mẫu xinh đẹp rất vinh hạnh khi được làm khách mời danh dự của một trong những show diễn thời trang hàng đầu thế giới.

Tối qua (28/11), Khánh My phải đi chuyến bay đêm để có mặt tại Anh tham dự tiệc cùng các doanh nhân và các ngôi sao nổi tiếng trước thềm show thời trang danh tiếng “Victoria's Secret” diễn ra.

“Mỹ nhân Sài thành” diện đầm đen chất liệu len đi cùng áo măng tô màu be trông thật sang trọng và thanh lịch. Chiều cao lí tưởng và khuôn mặt xinh đẹp của Khánh My đã thu hút mọi ánh nhìn tại sân bay.

Với tư cách là khách mời danh dự của “Victoria's Secret Show”, Khánh My sẽ được các vệ sĩ của show thời trang này đón tại sân bay và "hộ tống' về khách sạn 5 sao dành cho các doanh nhân và ngôi sao bậc nhất thế giới. Nữ người mẫu sẽ ngồi hàng ghế đầu tiên và tham dự nhiều sự kiện quan trọng khác bên lề show diễn.

Không chỉ được mời tham dự “Victoria's Secret Show”, nữ diễn viên xinh đẹp còn có lịch làm việc với các nhà thiết kế, các stylist hàng đầu thế giới. Đặc biệt là Amanda Wakeley, NTK chuyên thực hiện các bộ cánh sang trọng cho hoàng gia Anh và là gương mặt nổi tiếng với kiểu váy cưới của công nương Kate Middleton.

Khánh My cho biết, cô vô cùng bất ngờ và vui sướng khi được mời tham dự show thời trang danh giá này và được làm việc với nhiều NTK nổi tiếng thế giới. Cô sẽ cố gắng để thể hiện đẳng cấp sắc đẹp và bản lĩnh của nguời mẫu Việt trước bạn bè thế giới.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới