THỜI TRANG » Thời trang sao

Khánh My diện đồ cực 'chất', cưỡi mô tô đi xem đấu võ

Thứ ba, 07/10/2014 15:07

(Ngoisao.vn) – Mới đây, “Mỹ nhân Sài Thành” tiếp tục thu hút sự quan tâm đặc biệt trước ống kính, khi bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài cực quyến rũ.

Không lộng lẫy như khi góp mặt tại sự kiện, hay dịu dàng e ấp qua tà áo dài, một hình ảnh khác của Khánh My vẫn đậm nét gợi cảm nhưng lại vô cùng cá tính, khi níu mắt người đối diện qua bộ trang phục sành điệu, mạnh mẽ bên mô tô đi xem đấu võ.

Khánh My xuất hiện thu hút ống kính trong trang phục cá tính và mạnh mẽ

Khánh My cũng là khách mời đặc biệt tại sự kiện bên cạnh góp mặt của hơn một ngàn người tham dự chương trình, đến thưởng thức những pha thi đấu võ thuật ngoạn mục của các võ sĩ từ khắp nơi trên cả nước.

Khánh My nổi bật trên hàng ghế khán giả hào hứng xem đấu võ

Được biết, đây là sự kiện “Ngày hội võ sĩ” thường niên được tổ chức từ năm 2013. Giải đấu là nơi quy tụ những võ sĩ ở tất cả các môn phái như: Vovinam, Taekwondo, Karate, Pencat Silat, Judo… cùng thi đấu dưới thể thức MMA. Qua sự hỗ trợ từ võ đường của võ sư – diễn viên Johnny Trí Nguyễn và “Liên đoàn võ thuật Việt Nam”. Một trong những sự kiện tiên phong của giới võ thuật, thu hút sự quan tâm đặc biệt bởi giới trẻ và những người đam mê võ thuật.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất đầy quyến rũ của Khánh My:

Khánh My khoe vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm cùng set đồ sành điệu

Mắt kính gương, jacket màu be, đi cùng crop top mix với quần ôm và boots da tông đen, tạo nên tổng thể hài hòa và hoàn hảo cho vẻ ngoài của Khánh My

Khánh My cũng là khách mời đặc biệt tại sự kiện, cô nhận được sự quan tâm không nhỏ từ truyền thông, báo chí

Khánh My ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm cùng một nam võ sĩ.

Chúc Duy, ảnh: Huy Bình (Theo Giadinhvietnam.com)