THỜI TRANG » Thời trang sao

Khánh My diện style 'white on white' tự tin xuống phố

Thứ tư, 25/03/2015 09:22

(Ngoisao.vn) - Khánh My là một người đẹp nổi bật bởi sắc vóc hơn người cùng gout thời trang sành điệu. Xuất hiện trên phố với style 'white on white', Khánh My trông vô cùng rạng rỡ và tươi tắn.

Khánh My là một người đẹp sở hữu vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" với vòng eo con kiến và đôi chân thon dài. Khánh My luôn biết khai thác lợi thế của mình bằng cách lựa chọn những bộ trang phục làm tôn lên vóc dáng đáng mơ ước.

Khánh My diện style 'white on white' tự tin xuống phố

Xuất hiện trên phố, người đẹp "nổi bần bật" với phong cách thời trang "white on white" đầy tinh tế và đẳng cấp. Đây là một trong những xu hướng hot trong ngày nắng đầu mùa. Phong cách "white on white" có ưu điểm trong việc xây dựng hình ảnh nhẹ nhàng và thanh thoát cho người mặc, đồng thời việc mix - match trang phục theo style này lại không quá khó khăn.

Khánh My khoe làn da trắng ngần, không tỳ vết

Vẻ đẹp "lan tỏa" dưới cái nắng của Khánh My

Với sắc trắng tinh khôi, làn da trắng mịn cùng gương mặt đầy tươi tắn và rạng rỡ, Khánh My trông vô cùng xinh đẹp, nổi bật và thu hút. Nhan sắc và gout thời trang ngày càng hoàn thiện của Khánh My giúp cô khẳng định được bản thân và tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng.

Gout thời trang tinh tế của người đẹp

Khánh My tạo nên sự đối nghịch thú vị khi kết hợp trang phục nữ tính với giày thể thao khỏe khoắn

Photo: Chanh Nguyễn Stylist: Travis Nguyễn Model: Khánh My

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)