THỜI TRANG » Thời trang sao

Khánh My nổi bật với vai trò đại sứ trên đất Ý

Thứ sáu, 18/10/2013 16:00

(Ngoisao.vn) - Khánh My vô cùng nổi bật với vai trò đại sứ trong chương trình kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Ý sắp diễn ra.

Mới đây, Khánh My cùng nhà thiết kế (NTK) Hoàng Hải đã qua Ý sớm hơn các người mẫu khác để tham dự các hoạt động văn hóa nằm trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ Ngoại giao giữa Việt Nam và Ý. Hình ảnh Khánh My là đại sứ cho trương trình sẽ được treo trước toà lâu đài và trong các sự kiện liên quan. Sự kiện này cũng là dịp để quảng bá hình ảnh của Việt Nam và cũng là cơ hội tiếp tục thúc đẩy các quan hệ hợp tác giữa hai nước nhiều hơn nữa trên tất cả các lĩnh vực. 

Hình ảnh Khánh My làm đại sứ cho chương trình đã được chuẩn bị kỹ lưỡng

Một trong những địa điểm tổ chức chương trình

Tối ngày 26/10/2013, tại Phòng Gương, căn phòng lộng lẫy nhất với những bức bích họa đặc sắc, xây dựng vào đầu thế kỷ 18 nằm ngay giữa trung tâm Kinh đô Thời trang Milan (trước đây là Trụ sở của Tòa án Tối cao, hiện là Trụ sở của Viện Nghiên cứu Chính trị Quốc tế ISPI) sẽ diễn ra đêm trình diễn thời trang với chủ đề “Mùa Thu Milan” của NTK Hoàng Hải gồm có BST áo dài thêu tay thủ công đặc sắc và phần thời trang dạ hội vô cùng lộng lẫy. Đồng hành với NTK Hoàng Hải là các người mẫu của công ty Venus. Dự kiến sẽ có sự hiện diện của chính quyền Thành phố Milan, báo đài địa phương giới tri thức, đại diện các tập đoàn nổi tiếng và đông đảo những người yêu thời trang ở Italia.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Khánh My:

Photo: Tiến Hưng Stylist : Tân Đà Lạt Makeup : Trần Anh Khoa Trang phục : Nhà thiết kế Hoàng Hải

SAND