THỜI TRANG » Thời trang sao

Khánh My ở top đầu trên đường đua bikini đón hè, chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'

Thứ bảy, 07/05/2022 15:34

Sau khi chia tay bạn trai Tiến Vũ, Khánh My trở về hội độc thân. 'Mỹ nhân Sài Thành' ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng hơn trước.

Khi mùa hè đến, nhiều mỹ nhân Vbiz rầm rộ đăng ảnh mát mẻ trong trang phục bikini, áo tắm, Khánh My cũng không ngoại lệ. Cách đây ít giờ, Khánh My đăng ảnh diện bikini màu xanh lá, thả dáng trên bãi biển. "Mỹ nhân Sài Thành" không quên rắc thính: "Trời vẫn xanh, mây cũng trắng. Em không say nắng, nhưng em lại say anh".

Khánh My đăng ảnh nóng bỏng khi diện bikini chào hè.

Chăm chỉ tập luyện nên Khánh My có thân hình chuẩn Hoa hậu với vòng một căng đầy, eo con kiến và vòng ba mlem mlem. Cùng với gu thời trang thời thượng, nhan sắc của Khánh My ngày càng thăng hạng. "Cảnh đẹp người xinh tuyệt vời quá", "Đường cong em nhiều hơn cả đường đua. Anh không đùa với sắc đẹp vì anh thường thua", "Body đã thiệt"... là bình luận bên dưới hình ảnh của Khánh My.

Sắc vóc của Khánh My khiến dân tình trầm trồ.

Thời gian gần đây, Khánh My luôn là mỹ nhân chăm đăng ảnh khoe dáng gợi cảm nhất.

So với quá khứ, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng.

Khánh My và bạn trai Tiến Vũ từng có quãng thời gian dài hẹn hò. Nhưng sau gần 4 năm, cả hai đã chia tay. Sau đó, Khánh my vướng tin đồn hẹn hò cùng chồng cũ Lệ Quyên là doanh nhân Đức Huy. Trước tin đồn này, cô cho biết, bản thân xem sự việc như tai bay vạ gió. Hơn nữa, cô thường không có thói quen lên tiếng bởi giải thích nhiều lại bị nói có tật giật mình. Ở thì hiện tại, Khánh My vẫn chưa muốn yêu ai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới