THỜI TRANG » Thời trang sao

Khánh My tình tứ rủ bạn trai Tây đi mua nhà

Chủ nhật, 30/10/2016 14:30

Nữ diễn viên, người mẫu Khánh My tình tứ rủ bạn trai Tây đi mua nhà tại một dự án căn hộ nằm giữa vị trí trung tâm thành phố Sài Gòn.

Nếu như “người tình” của Khánh My tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ tiếp tục theo đuổi con đường của một vũ công chuyên nghiệp thì cô nàng lại dành thời gian hơn nửa năm để học thanh nhạc, nâng cao khả năng vũ đạo để lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay, mật độ phủ sóng của Khánh My dường như dày đặc hơn. Cô chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện và tạo sức hút lớn đối với giới truyền thông cũng như khán giả. Chỉ trong một thời gian ngắn, MV của Khánh My cũng gặt hái được rất nhiều thành công.

Khánh My và bạn nhảy tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ

Hiện tại ngoài ca hát, người đẹp Kiên Giang còn tham gia những bộ phim điện ảnh lớn theo lời mời của các nhà sản xuất. Bộ phim "Tình xuyên biên giới" mà Khánh My thủ vai chính bên cạnh diễn viên TVB Mã Đức Chung dự kiến sẽ được phát hành trên toàn quốc vào đầu năm 2017.

Cặp đôi cực nổi bật và tình tứ trong suốt buổi tìm hiểu về căn hộ ưng ý

Khánh My trẻ trung, gợi cảm với váy đen 2 dây xếp nếp

Trong khi "người tình" tập trung theo con đường của một vũ công chuyên nghiệp thì Khánh My lại dành thời gian để lấn sân sang lĩnh vực ca hát

Click xem thêm: Khánh My sành điệu với cả cây trắng tinh hội em chồng điển trai của Hà Tăng

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)