THỜI TRANG » Thời trang sao

Khánh My xuống phố với loạt phụ kiện đắt tiền

Thứ năm, 12/03/2015 13:30

(Ngoisao.vn) – Khánh My khéo léo khi làm cho set đồ của mình trở nên thú vị hơn khi kết hợp với các phụ kiện đắt giá như: kính, túi xách, đồng hồ… Khánh My cũng được xem là một 'Quý cô hàng hiệu' của showbiz.

Khánh My trước đây thường ưa chuộng những chiếc đầm những kiểu váy cầu kì sang trọng và xa xỉ thì bất ngờ cô nàng thay đổi hẳn gu thời trang.

Khánh My xuống phố với loạt phụ kiện đắt tiền

Nữ diễn viên cho biết: “Không phải diện cả cây hàng hiệu lúc nào cũng đẹp. Quan trọng là bạn biết phối hợp các set đồ bình dân kết hợp với những phụ kiện đắt tiền vẫn sẽ tạo được sự cuốn hút và sang trọng riêng”.

Những chiếc chân váy xòe kết hợp cùng áo len form rộng, những chiếc chân váy ren dài lại được nhấn nhá cùng áo trơn màu chất liệu lụa mát mẻ…

Bên cạnh các kiểu chân váy, áo và đầm trơn màu không quá cầu kì, “Mỹ nhân Sài Thành” khá thông minh khi làm cho set đồ của mình trở nên thú vị hơn khi kết hợp với các phụ kiện đắt giá như: kính, túi xách, đồng hồ… của các thương hiệu nổi tiếng như: Dior, Chanel, Hermes, Louboutin, Salvatore…

Khánh My chọn cho mình những tông màu tươi sáng như: xanh dương, đỏ cam, hồng nhạt… những gam màu ưa chuộng của xu hướng thời trang Xuân - Hè năm nay. Cô khéo léo mix các tông màu tưởng chừng như đối lập lại với nhau để tạo nên một tổng thể cá tính, bắt mắt và đầy sáng tạo.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)