THỜI TRANG » Thời trang sao

Khánh Thi bất ngờ khi được mẹ chồng tặng đồ hàng hiệu

Chủ nhật, 16/08/2020 15:42

'Nữ hoàng dancesport' Khánh Thi bất ngờ khi được mẹ chồng tặng đồng hồ Versace và túi xách Tory Burch dù không phải dịp đặc biệt nào cả.

Chuyện tình cô trò của Khánh Thi và Phan Hiển từng bị nhiều người phản đối đặc biệt là gia đình Phan Hiển. Phan Hiển từng chia sẻ rằng khi biết anh quyết định chọn Khánh Thi, bố mẹ đã rất sốc: "Hai đứa vừa quay lại thì có em bé nên cha mẹ rất sốc. Trong quá trình Thi có em bé, tôi luôn ở cạnh cô ấy đã khiến cha mẹ rất buồn vì con cái không biết nghe lời".

Ngay cả khi Kubi đã ra đời, vẫn chỉ có 1 mình Phan Hiển chăm lo cho cả 2 mẹ con. Một thời gian sau, gia đình Phan Hiển mới chấp nhận Khánh Thi và đón cô về chung sống cùng đại gia đình.

Từng bị gia đình chồng không thích nhưng hiện tại Khánh Thi lại được quý mến.

Đến hiện tại, Khánh Thi đã hoàn toàn lấy lòng được gia đình chồng và được bố mẹ chồng yêu thương quý mến. Mới đây, Khánh Thi còn khoe được mẹ chồng tặng quà dù không vào dịp đặc biệt nào.

"Đang ngủ bị gọi dậy bất thình lình.Mẹ chồng tặng con dâu. Cảm xúc không thể nói được cái gì ngoài câu cảm ơn. Mẹ cười rồi đi lên nhà. Còn mình khỏi ngủ. Giá trị món quà nằm ở tấm lòng", Khánh Thi chia sẻ.

Khánh Thi khoe quà mẹ chồng tặng.

Dù Khánh Thi không tiết lộ giá trị món đồ nhưng được biết chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Versace DV One Glamour với thiết kế dây creamic và mặt nạm kim cương còn túi Tory Burch có giá khoảng 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Mẹ chồng tặng Khánh Thi đồng hồ có mặt nạm kim cương

túi Tory Burch

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới