THỜI TRANG » Thời trang sao

Khánh Thi tự tin với bộ cánh do chính mình làm stylist

Chủ nhật, 17/11/2013 14:11

(Ngoisao.vn) - Để có được những hình ảnh đẹp khi lên sóng, ít ai biết rằng Khánh Thi đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Dù không được đánh giá cao về gu thời trang, nhưng với sự tìm tòi học hỏi không ngừng, cô đã thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Khi trở thành MC của “Got to dance”, bên cạnh việc phải học cách dẫn tốt thì việc chuẩn bị trang phục, hình ảnh mỗi lần lên sóng cũng luôn khiến “nữ hoàng dance sport” phải đau đầu. Áp lực của cô là phải ăn mặc phù hợp với sự trẻ trung của chương trình, nhưng lại không thể quá lố để có thể bị chê “cưa sừng” phản cảm hay bị gắn mác sến sẩm.

Cái tôi của nghệ sĩ rất lớn và ít khi dám thừa nhận khuyết điểm của bản thân, nhưng Khánh Thi lại thẳng thắn thừa nhận cô có máu sến trong người. Những bộ trang phục của cô thường được gắn thêm một số phụ kiện không liên quan theo yêu cầu của chủ nhân khiến nó trở nên kém sang và rườm rà. Cô nhận hết lỗi vì mình thay vì phủi tay đổ lỗi cho các nhà thiết kế khi bị chỉ trích. Chính vì biết rõ khuyết điểm của mình nên Khánh Thi hiểu mình cần phải tiết chế.

Trong đêm liveshow thứ 5 của Got to dance vừa qua, Khánh Thi mặc một chiếc váy liền cổ tròn dễ thương trẻ trung rất phù hợp với mái tóc đánh phồng cổ điển và đôi giày đế xuồng cùng ton xinh xắn. Tất cả trang phục và phụ kiện này đều là do Khánh Thi tự tìm hiểu và lên ý tưởng. Cố cũng tham khảo một số nhà thiết kế để có được những bộ trang phục phù hợp nhất. 

Mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị cho phần hình ảnh, nên Khánh Thi rất lo lắng và muốn biết nhận xét của khán giả về trang phục do cô tự stylist này. Cũng may là đêm liveshow nào cô cũng nhận được những lời khen ngợi của mọi người và chính những điều đó đã khiến “nữ hoàng dancesport” thêm tự tin và bớt đi rất nhiều áp lực.

Khánh Thi chia sẻ, khi đảm nhận vai trò MC của một chương trình lên sóng trực tiếp 12 số, cô luôn biết ơn tất cả những ý kiến khen chê của khán giả. Nếu những chê bai khiến cô nhận ra được điểm chưa được của mình thì những lời khen ngợi lại mang tới cho cô thêm rất nhiều sức mạnh, sự tự tin để làm việc tốt hơn. Khánh Thi lấy làm biết ơn khán giả và cả truyền thông đã luôn ủng hộ mình trên chặng đường trở thành một nghệ sĩ giải trí chuyên nghiệp. Dù biết sẽ rất khó khăn, nhưng cô luôn đặt ra mục tiêu cho bản thân là phải luôn cố gắng để chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất.

Sơn Trí, Photo: Maison The Bil
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới