THỜI TRANG » Thời trang sao

Khi các sao cố tình "mặc lại" trang phục của nhau

Thứ sáu, 03/02/2012 01:10

(Ngoisao.vn) - Những bộ trang phục nổi tiếng đã được Phạm Băng Băng, Triệu Vy.. mặc cách đây một năm, bỗng nhiên lại được thấy một vài ngôi sao "mặc lại" trong năm mới. Liệu sự "đụng hàng" ấy có giúp họ nổi tiếng?

Chiếc váy này Phạm Băng Băng đã mặc từ tháng 4 năm ngoái, Từ Tịnh Lôi tuy khá gợi cảm trong chiếc váy, nhưng cũng không thể so với nước da trắng ngần của Phạm Băng Băng khiến chiếc váy càng thêm muôn phần nổi bật. Chiếc váy của Versace for H&M với hoa văn nổi bật đã được Phạm Băng Băng mặc từ cách đây vài tháng. Vào thời điểm ấy, chiếc váy đã được sự quan tâm của số đông dư luận. Vậy mà, đến giờ Tôn Ninh mới diện lại chiếc váy này, không khỏi khiến ta cảm thấy lạc điệu. Chiếc váy hình người mặc lễ phục của Armani được Phạm Băng Băng và Miêu Phố đồng thời kết hợp với áo khoác ngắn. Tuy nhiên, chiếc áo của Miêu Phố không giống đồ cao cấp, thiếu tính trang trọng cần thiết. Chiếc váy trắng lịch sự được Triệu Vy mặc trước đây vài tháng. Gần đây, Ngô Bội Từ mới mặc nó trong một hoạt động từ thiện. Với dáng vóc cao ráo, thon thả, cùng với sự kết hợp phụ kiện tinh tế, Ngô Bội Từ vẫn sang trọng và quyến rũ.

Năm ngoái, nàng Triệu Vy đã diện chiếc váy trắng lệch vai của Versace trong lễ bế mạc giải thưởng điện ảnh Kim Kê Bách Hoa. Vậy mà năm nay, chiếc váy ấy lại được Lưu Thi Thi "mặc lại".

Chiếc váy của Phillip Lim đã được Châu Tấn mặc trong buổi giới thiệu phim "Long môn phi giáp", gần đây Diêm Ni lại mặc trong buổi ra mắt phim "Đại ma thuật sư", tuy nhiên đôi tất đỏ khiến Châu Tấn rực rỡ hơn. Đổng Tuyền, Hoàng Dịch, Dĩnh Nhi mặc cùng một chiếc váy trong những thời điểm khác nhau, địa điểm khác nhau. 3 người đẹp đều "bắt mắt" với những kiểu tóc khác nhau. Xem ra Đổng Tuyền mặc chiếc váy còn đẹp hơn "bản gốc" Tần Hải Lộ, với dáng vóc thanh mảnh và làn da sáng.

Chiếc áo xanh cá tính của Burberry rất phù hợp với cá tính của Hà Vận Thi, chỉ khi một người như Blake Lively cũng lựa chọn trang phục tinh nghịch này, ta mới thấy ngạc nhiên.   Katie - Holmes và Sarah Hyland kết hợp 2 kiểu giầy khác nhau với cùng một chiếc váy, một người đi giầy buộc chữ T, một người đi giầy tím, nhưng cả hai đều nổi bật và quyến rũ. Christine kết hợp chiếc váy với với áo trắng mềm giản đơn, đôi giầy đen lạ mắt. Trong khi đó Ashley kết hợp với áo sọc đen trắng và giầy đỏ nổi bật. Mỗi người một phong cách, nhưng cả 2 đều quyến rũ. Người đẹp của "Twilight" - Kristen Stewart diện chiếc áo khoác màu nâu của Ralph Lauren & Denim khi dạo bước tại London, trẻ trung với quần xắn gấu, trong khi nữ diễn viên Natalie kết hợp với cổ lông thú tại Los Angeles. Kết hợp với xép xăng đan khiến phần chân trông bé nhỏ, không cân xứng với phần váy to ở trên, mất đi tính cân đối, vì vậy, sự kết hợp của Emma Stone hoàn hảo hơn.

Cùng với một chiếc áo khoác, Gwyneth Paltrow và Sara Jessica Parker có hai phong cách kết hợp khác hẳn nhau, Sara kết hợp với váy xanh khiến chiếc áo mềm mại hơn.

Ha Chi - (theo TB)