THỜI TRANG » Thời trang sao

Khi sao "ép quá" trang phục trên thảm đỏ

Thứ tư, 06/06/2012 16:40

(Ngoisao.vn) - Chọn nhầm những trang phục không phù hợp với mình, không thích hợp với hoàn cảnh khiến sao bị xấu hẳn đi hoặc nhiều khi là gây phản cảm với người xung quanh.

Xuất hiện trong buổi giới thiệu trang sức cao cấp tại Bắc Kinh, ngôi sao nữ 52 tuổi Chung Sở Hồng gây ấn tượng với phong thái tự tin và quyến rũ. Mặc dù đang ở tuổi 52 nhưng Chung Sở Hồng vẫn tự tin khoe vẻ đẹp quyến rũ với mái tóc vấn cao quý phái và chiếc đầm xuyên thấu sang trọng màu đen. Bộ váy Chung Sở Hồng diện đằng trước có vẻ kín đáo những phía sau là chất liệu ren xuyên thấu lộ nội y và vòng 3 rất phản cảm. Được biết, đây là bộ váy nằm trong BST mới 2012 của Fendi, Chung Sở Hồng cứ ngỡ sẽ gây ấn tượng về vẻ đẹp tựa nữ thần của mình như ngày nào nhưng thực chất bộ váy đã phản tác dụng và khiến cô bị chê rất nhiều.

Chung Sở Hồng gây phản cảm với nội y và vòng 3 khi diện chiếc váy ren đen của Fendi

Thời trang không phù hợp với tuổi tác trên thảm đỏ như Nghê Ni, Diêu Thần, Cảnh Điềm

Nữ diễn viên trẻ 8x Nghê Ni luôn rất chú trọng về thời trang và được đánh giá có gu thẩm mỹ, là đàn em tiếp bước của Triệu Vy với những bộ trang phục đẹp và lộng lẫy trên thảm đỏ nhưng cũng có lần ngôi sao trẻ này cũng phạm lỗi diện bộ cánh quá "dừ" so với mình. Đó là chính là bộ váy quây xanh đậm của hãng Lavin, kiểu dáng váy già và hôm đó cô cũng trang điểm trông rất già. Cảnh Điềm như quý bà với bộ váy ren đen chân xòe dài của Dior. Diêu Thần cũng được coi là quý cô thời trang mà cũng có lần mắc lỗi ăn mặc như chim công khi  mix váy của Prabal Gurung với đôi giầy xanh trông rất nặng nề cùng tone xanh.

Nghê Ni, Cảnh Điềm và Diêu Thần

Nghê Ni "dừ" hơn với bộ váy quây xanh của Lavin

Trần Tuệ Lâm muốn nổi bật hơn khi mix lại chiếc váy họa tiết hoa rực rỡ màu hồng của Ferragamo, nhưng sai lầm của cô là lại chọn màu xanh mix với màu hồng khiến cô trông rất quê. Còn ngôi sao trẻ Trần Nghiên Hy có gương mặt xinh như búp bê lại chọn cho mình bộ váy ren đen không phù hợp.

Trần Tuệ Lâm và Trần Nghiên Hy

Uyên Nhi - (Theo C)