THỜI TRANG » Thời trang sao

Khi Sao hồn nhiên mặc 'đồ ngủ' đi tiệc

Thứ sáu, 07/09/2012 12:43

Những thiết kế thiếu đầu bị dễ dàng bị hiểu nhầm là trang phục mặc ở nhà.

Kiểu dáng và chất liệu nếu không được chọn lựa kĩ càng cũng khiến trang phục trở nên kém sang trọng và đôi khi lại bị hiểu nhầm là trang phục dành cho phòng ngủ. Nhiều người đẹp cũng rơi vào tình huống 'kém sắc' do những thiết kế dạ hội quá đơn điệu và thiếu chỉnh chu.

Hiền Thục hồn nhiên với chiếc váy chỉ dành cho tuổi teen

Nữ ca sĩ Hiền Thục được biết đến là một trong những nhan sắc trẻ lâu của làng giải trí, cô không xuất hiện nhiều tại những event lớn ở Sài Gòn. Trong một lần xuất hiện tại đám cưới ca sĩ Khánh Ngọc, cô khiến nhiều quan khách ngỡ ngàng khi khoác lên mình chiếc váy chỉ nên mặc ở nhà.

Cô tham dự đám cưới ca sĩ Khánh Ngọc, trang phục của Hiền Thục khiến quan khách ngỡ ngàng

Cô tiếp tục ăn mặc sơ sài tại một sự kiện

Chiếc váy đơn điệu khiến Lan Hương mờ nhạt tại đêm tiệc

'Siêu vòng 3' Lan Hương nổi tiếng là siêu mẫu có phong cách thời trang bậc nhất làng mẫu, tuy nhiên, đôi khi người đẹp là tự biến mình thành tâm điểm bằng cách chọn những trang phục 'đặc biệt'. Trong một sự kiện diễn ra tại Sài Gòn, siêu mẫu chọn thiết kế tông màu hồng nhẹ nhàng, sự đơn giản trong thiết kế khiến cô mờ nhạt giữa nhiều mỹ nhân khác.

Phi Thanh Vân bị chê là ăn mặc thiếu sang trọng

Phi Thanh Vân là một trong những trường hợp thường xuyên gặp sự cố về trang phục. Sự hiện diện của nữ diễn viên luôn tạo nên sự chú ý đối với dư luận. Trong một sự kiện, nữ ca sĩ, diễn viên chọn chiếc váy tông màu xanh quyến rũ. Tuy nhiên, chiếc váy được 'mổ xẻ' do quá giống trang phục diện tại nhà. Thiết kế hở hang quá mức cho phép khiến người mặc mất đi vẻ sang trọng.

Xuân Lan và trang phục rộng quá mức, dễ gây hiểu nhầm

Xuân Lan với thiết kế quá đơn giản, cô biết cách phối cùng thắt lưng, siêu mẫu thiếu sang trọng với thiết kế dự tiệc này

Gần đây, BGK của VNNTM chuộng những trang phục suông rộng khá hợp mốt và đẹp mắt, tuy nhiên, với vóc dáng nhỏ nhắn, Xuân Lan đôi khi trở nên càng nhỏ bé hơn. Trong một sự kiện, siêu mẫu chọn thiết kế cũng gần giống váy ngủ, tuy nhiên, cô biết cách khéo léo kết hợp cùng thắt lưng.

Trang Nhung và chiếc váy có chất liệu ren dễ gây hiểu nhầm

Sự đơn điệu về thiết kế và kiểu dáng đã làm giảm độ sang trọng của người mặc. Mai Phương Thúy kém nổi bật với chiếc váy được thiết kế bằng chất liệu voan ren chỉ dành cho váy ngủ.

Người đẹp không tuổi Giáng My cũng tự làm xấu mình với chiếc quần short ren không khác quần ngủ là mấy. Trang phục của người đẹp trở nên lạc lõng giữa buổi tiệc.

Văn Mai Hương cũng mạnh dạn khi chọn trang phục ở nhà đến sự kiện.

Thanh Thảo hồn nhiên diện đò mặc ở nhà dạo phố cùng bạn bè...

...và cả đến mua sắm trong một cửa hàng thời trang

Eva