THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao 'ghi điểm' khi dùng hàng giá rẻ

Thứ sáu, 17/10/2014 21:59

(Ngoisao.vn) - Đôi khi việc dùng những món đồ bình dân giá không tới 500 nghìn lại giúp các sao thể hiện khả năng kết hợp sáng tạo, cũng như lối sống giản dị và ghi được điểm trong lòng người hâm mộ.

Luôn được biết đến là một trong những ngôi sao đi đầu về thời trang, Hà Hồ lại cũng là một trong những ngôi sao "mở màn" phong trào dùng đồ giá bình dân vẫn đẹp quyến rũ. Chiếc áo hoa trong hình là một trong những sản phẩm thuộc bộ sưu tập ấy. Nếu không giới thiệu, khó ai có thể đoán ra chiếc áo hoa ấn tượng và trông rất "chất" của nữ ca sĩ chỉ có giá 450 ngàn đồng.

Cách kết hợp khéo léo khiến món đồ giá bình dân vẫn trở nên sang trọng khi được Hà Hồ khoác lên người

Văn Mai Hương cũng là một ca sĩ sáng tạo trong việc kết hợp những món đồ giá rẻ. Những bộ cánh của cô mang lại vẻ đẹp hiện đại và cá tính, dù nó có giá chưa tới 500 nghìn.

Sơ mi hồng nhạt khoẻ khoắn và trẻ trung của Văn Mai Hương có giá chỉ 480 ngàn đồng, được cô kết hợp phá cách theo mốt giấu quần

Bộ trang phục mát mẻ có giá tổng cộng 780 ngàn, áo 280 và quần 500 ngàn, đây là sản phẩm của một nhãn hàng thiết kế tại TP.HCM

Không chỉ dừng lại ở việc "săn lùng" được những món hàng giá rẻ và kết hợp chúng thành những bộ cánh thời thượng, hoa hậu Mai Phương Thuý còn chịu khó đi đặt may một loạt quần short chỉ với giá 300 ngàn đồng, lại đáp ứng được chính xác yêu cầu của cô.

Mai Phương Thuý từng khoe một loạt quần short các màu do cô đặt may với giá 300 ngàn đồng

Mai Phương Thuý với chiếc quần short tự đặt may

Con số vài trăm nghìn tưởng là đã quá rẻ so với những món đồ hàng hiệu các sao thường mua, Ốc Thanh Vân còn tiếp tục "phá giá" khi khoe chiếc quần chỉ 50 ngàn đồng. Chiếc quần hoa rực rỡ được người đẹp kết hợp với áo phông hồng và áo đen lại trở nên khá ấn tượng, mà khó ai có thể nghĩ nó chỉ đáng giá vài chục ngàn.

Ốc Thanh Vân khoe quần trên trang cá nhân

Chiếc quần 50 ngàn lại mang lại phong cách khá ấn tượng cho nàng Ốc

Cũng chỉ với đôi dép giá 50 ngàn, Lý Nhã Kỳ đã dành được rất nhiều điểm cộng của người hâm mộ, vì không ai nghĩ rằng, một cô Kỳ cao sang, quý phái lại có phong cách ăn mặc giản dị và gần gũi như thế ngoài đời.

Lý Nhã Kỳ cho thấy phong cách giản dị khi đi làm

Trước đó không ai biết rằng một Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện "sang chảnh" với những bộ thời trang hàng hiệu đắt tiền lại có phong cách sống thường ngày giản dị đến vậy

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)