THỜI TRANG » Thời trang sao

Khi Sao Việt "chạy đua" ngang ngửa sao ngoại

Chủ nhật, 29/04/2012 17:14

(Ngoisao.vn) - Cùng là một chiếc váy nhưng hãy ngắm xem Sao nào sẽ đẹp và nổi bật hơn nhé!

Chiếc váy xanh thiết kế độc đáo được cả Phương Linh Thùy Trang Next Top Model chọn mặc. Tuy nhiên, mỗi người lại đẹp một vẻ và có phong cách riêng.

Bộ jumpsuit màu đen đều hợp với cả 2 'chân dài' Mai Phương ThúyEmma Roberts, nhưng chiếc đai có hoa màu đỏ của Emma nổi bật hơn so với đai nơ đen của cô Hoa Hậu Việt Nam.

Chiếc váy đỏ voan khoét sâu phần ngực có vẻ hợp với vòng 1 đầy đặn của Mai Phương Thúy hơn là Lệ Quyên. Tuy nhiên, Lệ Quyên lại khéo léo kết hợp thêm bông hoa cài ngực và chiếc túi xách tay đồng màu tạo lên vẻ sang trọng và quý phái.

Chiếc váy quây đỏ rực rỡ khiến 3 người đẹp Diễm Hương, diễn viên Ngọc Lan (Cánh đồng bất tận)Hương Giang mê mẩn.

Diễm Hương, Lan Ngọc và Hương Giang

Chiếc váy đen khoét ngực táo bạo và khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm đều hợp với 3 mỹ nhân có tiếng trong làng giải trí Liễu Nham, Lee Da Hae và người đẹp Trúc Diễm. Liễu Nham kết hợp với đai ánh kim tạo điểm nhấn cho chiếc váy, còn Lee Da Hae lại giản dị trong kiểu tóc búi cao nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

Lee Da Hae - Liễu Nham

Trúc Diễm kết hợp với bông tai dài tạo cảm giác mềm mại, thanh lịch và rất quý phái.

Trúc Diễm và em gái Trúc Dương.

Chiếc váy voan màu nuy cổ khoét sâu mà Trúc DiễmTrương Ngọc Ánh mặc đều rất đẹp. Tuy nhiên, chiếc vòng cổ ngọc trai và chiếc xắc cầm tay ánh bạc của Trúc Diễm lại tạo nên một hiệu ứng tuyệt vời khiến cô nổi bật và rất sang trọng.

Trúc Diễm - Trương Ngọc Ánh

Chiếc váy chất liệu lụa bó sát tôn được những đường cong gợi cảm của cơ thể đều lấy được lòng của Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Thế giới - Thu Hương và Hoa hậu Trúc Diễm. Thu Hương mặc chiếc váy này trong buổi công bố cuộc thi Hoa khôi Thể thao Việt Nam hôm 25/4 vừa qua, và Trúc Diễm đã mặc trước đó trong buổi trao giải công nghệ tại TP HCM.

Thu Hương - Trúc Diễm

Thu Hương và Á khôi thể thao Băng Châu tại buổi công bố cuộc thi Hoa khôi Thể thao Việt Nam.

Chiếc váy vàng mà Băng Châu - Á khôi thể thao mặc hôm đó cũng 'đụng' với Jenifer PhạmBảo Thy và người mẫu Quỳnh Thư. Tuy nhiên, kết hợp thêm đai đen bản nhỏ phần nào tạo nên sự nổi bật cho Băng Châu và Bảo Thy.

Băng Châu, Jenifer Phạm và Bảo Thy.

Người mẫu Quỳnh Thư cũng sở hữu chiếc váy y hệt.

Hải Âu - (TH)