THỜI TRANG » Thời trang sao

Khó rời mắt khỏi vẻ đẹp rạng ngời của 'gái hai con' Đan Lê

Thứ ba, 23/05/2017 21:20

Nữ diễn viên Đan Lê luôn biết cách thu hút ánh nhìn của những người đối diện mỗi lần xuất hiện trong sự kiện.

Trong một sự kiện mới đây, lần đầu tiên nữ diễn viên Đan Lê đã mở lòng chia sẻ về bản thân, cách sống và bí quyết để luôn là một người phụ nữ hạnh phúc.

Dù xinh đẹp, giỏi giang, năng động, Đan Lê vẫn từng cảm thấy hẫng hụt khi phải tạm dừng công việc dẫn chương trình của mình từ lúc mang thai tháng thứ 5 và đối diện với tính khí thất thường mà bản thân mình chưa từng mắc phải trước đây như việc bỗng dưng nghi ngờ chồng, dễ suy nghĩ, dễ tổn thương. Rồi cả khi em bé đã sinh ra, người đẹp lại đối diện với những thử thách mới, ngoài việc chăm con thế nào thì còn phải lo chăm sóc làn da, vóc dáng.

Chia sẻ cởi mở tại sự kiện, Đan Lê kể lại câu chuyện dở khóc dở cười thời cô mới sinh em bé và được họ hàng nhà chồng tới thăm. Mọi người đã vô cùng ái ngại và mãi mới dám cất lời khuyên cô nên đi khám xem gan có vấn đề gì không mà mặt mũi chân tay sao vàng vọt quá. Hóa ra, đó là do Đan Lê không chỉ trường kỳ ăn nghệ sau sinh mà còn dùng nghệ để bôi khắp mặt và người để có làn da đẹp. Hay như chuyện Đan Lê chỉ sau sinh 1 tuần đã lấy lại vóc dáng như thời thiếu nữ khiến ai gặp cũng phải trầm trồ hâm mộ, để rồi chỉ 1 tháng sau gặp lại, mọi người không khỏi ngỡ ngàng khi thấy người đẹp “mũm mĩm” hơn rất nhiều khi tăng tận 6kg do được mẹ ép ăn uống tẩm bổ.

Nhan sắc mặn mà, rực rỡ của Đan Lê trở thành tâm điểm sự kiện

Đan Lê đã tự tin chia sẻ câu chuyện khủng hoảng của mình ở những tháng cuối thai kì

Nữ MC kiêm diễn viên đã lấy lại thăng bằng trong cuộc sống và cả vóc dáng thon gọn ngày nào

Diễn viên Diệu Hương diện váy ôm sát màu hồng vỏ đỗ, khéo khoe vóc dáng vạn người mê.

Tham gia tại sự kiện còn có BTV Diệp Anh. Đây là lần đầu nữ BTV xuất hiện trước công chúng sau khi rời VTV.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)