THỜI TRANG » Thời trang sao

Khó rời mắt trước những nàng tiên cá Vbiz

Thứ ba, 03/06/2014 14:45

Những nàng tiên cá của showbiz Việt cũng xinh đẹp, kiều diễm không hề thua kém truyền thuyết là bao.

Không chỉ thảm đỏ Hollywood mà showbiz Việt cũng có những "nàng tiên cá" xinh đẹp, kiều diễm không hề thua kém truyền thuyết. Mỗi lần xuất hiện, họ lại khiến người hâm mộ khó lòng rời mắt vì vẻ quyến rũ của mình. Để hóa thân thành những nàng tiên, các người đẹp đều phải sở hữu cho mình những chiếc đầm thắt eo và xòe rộng phần đuôi váy.

Váy nàng tiên cá (fishtail skirt) chỉ kiểu váy kết cấu ôm sát cơ thể, tôn số đo 3 vòng, phần đuôi nhấn nhá bởi bèo nhún, xếp ly, tạo cảm giác phồng như chiếc đuôi cá. Những chiếc hết lời ca ngợi vẻ đẹp mà tạo hóa ban tặng cho phụ nữ. Đó là sự gợi cảm tới say lòng của những đường cong uốn lượn mềm mại. Chính vì thế mà hầu hết các bộ váy áo đều có điểm nhấn rõ rệt ở phần ngực, eo và mông.

Vẫn là những số đo ấy, những đã có nhiều người đẹp phải thốt lên sung sướng rằng chúng bỗng rõ nét, tròn trịa và quyến rũ tớt bất ngờ khi họ khoác lên mình những bộ váy thuộc xu hướng này.

Hầu hết các "nàng tiên cá" của Vbiz đều chọn lựa thiết kế với phần vạt sau váy kéo dài tha thướt và duyên dáng. Phần ngực được xử lý khéo léo với nhiều tiết tấu sang trọng và quý phái để đẩy cao giá trị của vòng 1 cũng như thôi thúc chúng nở nang, căng tròn hơn.

Có thể điểm danh những "nàng tiên cá" của showbiz Việt được khán giả ngưỡng mộ vì nhan sắc rực rỡ và thân hình quyến rũ như người mẫu Anh Thư, người mẫu Quách An An, diva Hồng Nhung, người mẫu Trúc Diễm, Thủy Tiên... Họ từng khiến các thảm đỏ sự kiện thêm long trọng và thu hút hơn bởi vẻ kiêu sa và sự đầu tư kỹ lưỡng của mình.

Thời gian gần đây, với sự phát triển của thời trang, váy đuôi cá đã trở nên thân thiết gần gũi và mang tính ứng dụng cao hơn. Thay vì phần đuôi dài lượt thượt hoặc bố cục váy nặng nề gây khó khăn khi di chuyển cho người mặc, những chiếc váy đuôi cá ngắn xuất hiện và mau chóng tạo nên những "nàng tiên cá" hiện đại, thanh thoát, uyển chuyển như Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Ngọc Hân...

Mời các bạn cùng ngắm nhìn những "nàng tiên cá" sành điệu của Vbiz

Hoa hậu Ngọc Hân tươi rói trong bộ váy đuôi cá màu đỏ rực

Nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà sang trọng và quyến rũ

Người đẹp Lý Nhã Kỳ sang trọng và quý phái

Nàng tiên Trúc Diễm cá lạc bước trong khu vườn thượng uyển

Diva Hồng Nhung khoe vóc dáng tuyệt đẹp với những chiếc váy gợi cảm

Hoa hậu Thu Thảo dịu dàng trong tà váy xanh

Người mẫu Cù Ngọc Quý đài các trong một sự kiện

Nữ ca sỹ Đông Nhi xinh đẹp trên thảm đỏ

Người mẫu Anh Thư khoe sắc vóc hoàn hảo

Người mẫu Quách An An hóa thân thành nàng tiên cá kiều diễm

Ca sỹ Lệ Quyên ngọt ngào trên sân khấu

Người mẫu Thủy Tiên khoe lưng trần nuột nà

Theo Khampha.vn