THỜI TRANG » Thời trang sao

Khó rời mắt trước vẻ quyến rũ của Lệ Quyên

Thứ năm, 08/05/2014 13:32

(Ngoisao.vn) – Sau khi hạ sinh con trai cưng, Lệ Quyên ngày càng đẹp mặn mà và quyến rũ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gần như là hình mẫu lý tưởng cho những người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại nhờ có sự nghiệp vững chắc và cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Trong mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện hay các bộ ảnh, Lệ Quyên luôn dành sự đầu tư nhất định để giữ hình ảnh. Nhờ vậy mà người hâm mộ luôn thấy một Lệ Quyên đẹp đến từng centimet.

Trong bộ ảnh mới thực hiện dưới sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Đình Dzũ và chuyên gia trang điểm Tuấn Tú cùng trang phục của siêu mẫu Vũ Thu Phương, nữ ca sĩ tiếp tục cho khán giả thấy được hình ảnh rất dịu dàng và nhẹ nhàng của mình.

Cách đây 1 tháng, Lệ Quyên vừa cho ra mắt DVD “Q Show – Kỷ niệm 15 năm ca hát” của mình và thuộc vào top một trong những DVD bán chạy nhất hiện nay tại các cửa hàng băng đĩa. DVD là sản phẩm ghi nhận lại hành trình của đêm diễn và cũng là kết quả đánh giá thành quả lao động của cả một êkíp đã làm việc hết mình, để Lệ Quyên được thoải mái thăng hoa trên sân khấu.

Những buổi giới thiệu DVD tại phòng trà của cô luôn chật kín, chính vì thế để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho mình. Sắp tới đây, vào ngày (10.5) tại Phòng trà của mình, Lệ Quyên sẽ có một đêm diễn giới thiệu DVD này đến với khán giả trước khi lên đường sang Mỹ mang Q Show đến với các kiều bào ở nước ngoài.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới