THỜI TRANG » Thời trang sao

Khoác cả chục triệu lên người, 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn vẫn bị chê gầy gò, sến súa

Thứ bảy, 26/01/2019 10:22

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn bị mất điểm vì lộ thân hình gầy gò và cách lên đồ có phần "sến" của mình.

Mới đây, Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện ở sân bay Thượng Hải. Cô di chuyển tới thủ đô Bắc Kinh để phục vụ công việc. Xuất hiện trong trang phục áo thun trắng kết hợp với quần jeans, Cẩn Ngôn còn diện áo khoác hồng nổi bật. Bên cạnh đó, nữ chính của "Diên Hi công lược" cũng mang theo 1 loạt phụ kiện gồm mũ đội đầu, túi xách tông hồng và giày thể thao đồng điệu với trang phục.

Ngô Cẩn Ngôn tại sân bay Thượng Hải đến Bắc Kinh.

Được biết set đồ này của cô có giá gần 42 triệu đồng. Tuy chọn sắc hồng trẻ trung là thế nhưng nhiều người cho rằng nàng "Ngụy Anh Lạc" trông có phần "sến súa" và kém sang với bộ trang phục trên. Bên cạnh đó thân hình gầy gò cũng khiến Ngô Cẩn Ngôn mất điểm trước ống kính máy ảnh dù đã mặc đồ sáng màu.

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn bị mất điểm vì lộ thân hình gầy gò và cách lên đồ có phần "sến" của mình.

Sau thành công của "Diên Hi công lược", Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục gây chú ý khi tham gia dự án "Hạo Lan truyện". Bộ phim này kể về cuộc đời của Lý Hạo Lan (do Ngô Cẩn Ngôn thủ diễn) bị gia đình ruồng rẫy, lưu lạc bên ngoài. Trải qua mối tình dang dở với thương nhân Lã Bất Vi (do Nhiếp Viễn thủ diễn), Hạo Lan trở thành Hoàng hậu Triệu Cơ, sinh hạ Tần Doanh Chính – người sau này trở thành Tần Thủy Hoàng.

Cư dân mạng liên tục chê bai diễn xuất dở tệ của Ngô Cẩn Ngôn khi "Hạo Lan truyện" lên sóng những tập đầu tiên. Cô bị nhận xét diễn thiếu cảm xúc, đặc biệt là việc khóc không ra nổi nước mắt.

Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn trong "Hạo Lan truyện" bị chê bai.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)