THỜI TRANG » Thời trang sao

Khoác lên người trang phục hàng trăm triệu, Jeon Ji Hyun vừa sang chảnh vừa khí chất ngời ngời

Thứ tư, 13/03/2019 15:26

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun thu hút sự chú ý của những người xung quanh nhờ vào diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ và style thời trang ấn tượng miễn chê.

Hôm nay (13/3), Jeon Ji Hyun đã có mặt tại sự kiện quảng bá cho 1 thương hiệu ở Seoul. Khoác lên người trang phục đầm trắng mặc trong kết hợp cùng áo khoác dáng dài tối màu đến từ thương hiệu Gabriela Hearst có giá 4.900 USD (hơn 113 triệu đồng), cô trông vô cùng nữ tính nhưng không kém phần sang chảnh.

Jeon Ji Hyun lên đồ đơn giản nhưng nữ tính và vô cùng sang chảnh khi tham dự sự kiện.

Để tô điểm cho set đồ của mình, Jeon Ji Hyun chọn phụ kiện giày cao gót tôn dáng và túi xách tay nổi bật. Ngoài ra, bà mẹ 2 con này cũng sử dụng bông tai dài, nhẫn đeo tay 3 màu lạ mắt. Phải nói rằng cách make-up nhẹ lấy điểm nhấn ở phần môi giúp cho Ji Hyun đẹp 1 cách tự nhiên, toát lên khí chất ngời ngời của cô.

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun thu hút sự chú ý của những người xung quanh nhờ vào diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ và style thời trang ấn tượng miễn chê.

Jeon Ji Hyun hạ sinh quý tử thứ 2 vào đầu năm ngoái. Thời gian gần đây, cô thường xuyên tham dự các hoạt động, phải kể đến là chuyến đi sang Nam Kinh, Trung Quốc dự sự kiện cách đây không lâu. Người hâm mộ hy vọng Jeon Ji Hyun sẽ sớm tái xuất trên màn ảnh nhỏ trong tương lai gần sau khi tạm nghỉ, tập trung cho việc chăm sóc gia đình và 2 nhóc tì đáng yêu.

Nhìn Ji Hyun không ai nghĩ cô đã trải qua 2 lần sinh nở.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới