THỜI TRANG » Thời trang sao

Khoảnh khắc hiếm hoi khi dàn mỹ nhân hàng đầu showbiz Hoa ngữ hội tụ cùng một khung hình

Thứ năm, 03/06/2021 10:10

7 mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ chung khung hình gồm Lý Băng Băng, Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Tôn Lệ, Nghê Ni, Trương Vũ Kỳ.

Tại sự kiện lớn do tạp chí Marie Claire tổ chức tối ngày 2/6, nhiều khán giả không khỏi trầm trồ khi lâu lắm rồi Cbiz mới có dịp quy tụ loạt mỹ nhân nổi tiếng đến thế, từ Lý Băng Băng, Tôn Lệ, bộ ba Dương Mịch – Đường Yên – Lưu Thi Thi cho đến Nghi Nê, Trương Vũ Kỳ, Trương Thiên Ái, siêu mẫu Sui He...

Khoảnh khắc hiếm hoi khi 7 mỹ nhân hot nhất Cbiz cùng chung khung hình.

Sau sự kiện này, Marie Claire còn khiến các fan choáng ngợp hơn nữa khi tung ra 3 tấm hình chụp 7 mỹ nhân đọ sắc bên nhau bao gồm Lý Băng Băng, Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Tôn Lệ, Nghê Ni, Trương Vũ Kỳ.

Đây chính là những khung hình đi vào huyền thoại, bởi đây là lần đầu tiên 7 người đẹp nổi tiếng hàng đầu cùng diện thời trang tôn đen trắng có dịp chụp ảnh chung bên nhau.

Lý Băng Băng ngồi ở vị trí trung tâm, toả ra thần thái quyền lực nhưng cũng không kém “phong lưu”, “đa tình” khi hôn trán Nghê Ni. Trong khi đó các mỹ nhân còn lại mỗi người một vẻ khoe thần thái cũng như nhan sắc cuốn hút của mình.

Đặc biệt, mối quan hệ bất hòa giữa Dương Mịch và Đường Yên dường như đã được hóa giải khi cả hai hoa đán này cùng vui vẻ xuất hiện chung một khung hình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới