THỜI TRANG » Thời trang sao

Khoảnh khắc thời trang sân bay gây choáng và hài hước nhất của thần tượng Kpop

Thứ sáu, 26/01/2024 14:40

Các thành viên của BTS, Super Junior, Nayeon (TWICE)... khiến ai cũng phải bật cười với vẻ ngoài "có một không hai" tại sân bay.

Khi xuất hiện tại sân bay, các thần tượng Kpop thường khoe phong cách thời trang bắt mắt. Nhưng đôi khi những thần tượng này lại biến sân bay thành sàn diễn cho những khoảnh khắc thời trang vui nhộn, thú vị và thậm chí là lập dị.

BTS

Ngày 10/6/2019, tại sân bay quốc tế Incheon, BTS đã xuất hiện với chiếc mũ hoa hướng dương. Vẻ ngoài sôi nổi của các thành viên BTS khiến cư dân mạng xôn xao, cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hóa ra đó là hình phạt dành cho J-Hope, Suga và Jimin -những thành viên thua trò chơi trên “Run!BTS”. Các thành viên khác cho rằng hình phạt này hơi quá dễ dàng và J-Hope thậm chí còn thú nhận rằng những chiếc mũ hoa hướng dương đó thật đáng yêu.

Rosé (BlackPink)

Ban đầu Rosé ngại ngùng khi bước ra với chiếc quần gắn gấu bông độc lạ.

Sau khi biểu diễn tại Born Pink World Tour ở Hà Nội, Rosé của Black Pink đã quay trở lại Hàn Quốc và tạo nên cơn sốt với chiếc quần thú nhồi bông "có một không hai". Đó là hình phạt dành cho Rosé sau khi thua cá cược với các thành viên khác. Nhưng bạn sẽ không thể biết được điều đó từ cách cô nàng tự tin diện chiếc quần độc đáo, nhảy điệu nhảy robot trước truyền thông Hàn Quốc. Rosé thậm chí còn là người đi đầu trào lưu mặc quần có dán thú nhồi bông.

Changsub (BTOB)

Changsub từng hết mình với phong cách "thời trang robot" khi quyết định diện trang phục theo nhân vật Tin Man trong bộ phim kinh điển "Phù thủy xứ Oz" ngay tại sân bay. Biểu cảm khuôn mặt và cảm xúc tổng thể của anh ấy khiến mọi người bật cười. Dù đáng ra đó là một hình phạt của thành viên trong nhóm nhưng Changsub vẫn dốc hết sức, tạo dáng tạo dáng chỉ để chọc cười người hâm mộ. Cho đến ngày nay, đây vẫn là một trong những bộ trang phục sân bay kỳ quặc nhất của một thần tượng.

RIIZE

Nhóm nhạc nam tân binh RIIZE xuất hiện tại sân bay với vẻ ngoài rất phong cách nhưng khi nhìn kỹ hơn vào túi của Anton và Eunseok thì lại hoàn toàn trái ngược. Anton mang theo một chiếc túi siêu lớn, như thể anh ấy đã sẵn sàng cho chuyến công tác kéo dài cả tháng, trong khi Eunseok lại mang một chiếc túi rất nhỏ. Sự khác biệt về kích thước đồ phụ kiện của các thành viên trong nhóm cũng khiến nhiều người hâm mộ bật cười.

Super Junior

Super Junior là "vua" của những trò đùa vui vẻ và ngốc nghếch. Họ đã cosplay thành các nhân vật hoạt hình, nhân vật trong phim khi ở sân bay. Lần nào họ cũng mang đến cho người hâm mộ tiếng cười sảng khoái với vẻ ngoài như các nghệ sĩ trong đoàn xiếc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới