THỜI TRANG » Thời trang sao

Khoe ảnh đi nhà thờ cùng con gái, Kim Kardashian bị ném đá khi diện đồ bó sát sexy không hợp cảnh

Thứ sáu, 11/10/2019 20:45

Trong buổi lễ rửa tội tại quê nhà, Kim Kardashian gây chú ý với bộ đầm bó sát, để lộ thân hình quyến rũ. Nhiều người cho rằng trang phục của cô không phù hợp ở chốn linh thiêng.

Tuần này, Kim Kardashian đã có một chuyến đi trở về quê hương tổ tiên ở Armenia. Kim đã đăng loạt ảnh cô cùng các con tham dự lễ rửa tội ở nhà thờ. Khoác lên mình trang phục truyền thống, Kim vẫn khiến người xem "nóng mắt" vì bộ váy bó sát khoe trọn vòng ba siêu khủng không lẫn đi đâu được.

Kim Kardashian đã tham gia buổi lễ rửa tội trong chuyến trở về quê nhà Armenia. Tại đây, cô che mái tóc của mình bằng chiếc khăn đội đầu truyền thống và mặc váy cổ cao, dài tay, bó sát cơ thể.

Tuy nhiên, bộ đầm "kín cổng cao tường" của ngôi sao hollywood vẫn bị cho là không phù hợp khi đi nhà thờ.

Bên cạnh bình luận phản đối bộ trang phục của Kim, nhiều người vẫn dành lời khen cho những đứa con đáng yêu của cô. "Thật may mắn khi được rửa tội cùng với các em bé của tôi", nữ ngôi sao truyền hình viết trên trang cá nhân.

Con gái Chicago của Kim mặc chiếc váy trắng pintucked với cổ chữ V. Thiết kế này khiến nhiều người nhầm tưởng cô bé đang mặc hanbok khi hai lớp áo chéo nhau và buộc nơ ở hông.

Sau khi hoàn thành buổi lễ, Kim bỏ khăn chùm đầu và dắt các con ra ngoài. Trong bộ trang phục bó sát, cô đã để lộ đường cong quyến rũ của mình. Lúc đi dạo phố, gia đình nữ ngôi sao 38 tuổi nhanh chóng gây sự chú ý với những người xung quanh. Một đội vệ sĩ đã có mặt để đảm bảo an toàn cho họ.

Kourtney Kardashian - chị gái của Kim cũng có mặt trong dịp đặc biệt này. Người mẫu 41 tuổi xuất hiện với bộ trang phục trắng lịch sự, kín đáo.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới